Saturday, November 23, 2019

สมัครbetufa มูรินโญ่ ลั่น มาปรับปรุง สเปอร์ส ให้ดียิ่งขึ้น

สมัครbetufa

อดีตกาลผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนยู ได้รับการแต่งเป็นกุนซือคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวานนี้ ข้างหลังกลุ่มไก่เดือนทองคำสั่งปลด

เมาริสิโอ โปเช็ตว่ากล่าวโน่ ออกมาจากตำแหน่ง สังเวยผลงานอันตกต่ำของกลุ่มในช่วงฤดูกาลนี้ที่ปัจจุบันรั้งชั้น 14 ของตารางคะแนน อยู่ห่างโซนตกชั้นเพียงแค่ คะแนน แล้วก็ตามหลังหัวหน้าฝูง หงส์แดง 20 คะแนนข้างหลังเข้ารับตำแหน่ง ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวโปรเหม็นตุกีส ได้โอกาสตอบปัญหาสื่อหนแรกสำหรับการแถลงข่าวก่อนเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้

โดยเจ้าตัวการันตีจะนำข้อผิดพลาดของตัวเองกับ แมนยู มาประยุกต์กับสมาคมใหม่ ตลอด สมัครbetufa 11 เดือนที่ผ่านมา ผมคิดอยู่เสมอว่ามันมิได้เสียเวลาเปล่าเลย ผมคิด พินิจพิจารณา แล้วก็ เตรียมพร้อมอยู่เสมอ คุณไม่เคยสูญเสียดีเอ็นเอของตัวเอง และไม่สูญเสียความเชื่อมั่นในตัวเองก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาผมคิดทบทวนเกี่ยวกับความบกพร่องต่างๆในอาชีพของผม

ผมกล้าแกร่งขึ้น ผมบรรเทา ผมมาพร้อมแรงกระตุ้น ซึ่งผมมีความรู้สึกว่านักฟุตบอลจะรับทราบถึงสิ่งนั้นได้ในตอนสองวันนี้ ผมพร้อมจะเกื้อหนุนพวกเขา ซึ่งมันไม่เกี่ยวกับผม แต่ว่ามันเกี่ยวกับสมาคม ผมมาตรงนี้เพื่อช่วยทุกคน

สำหรับ โปเช็ตติเตียนโน่ ผมจะต้องเชิดชูเขากับสิ่งที่เขาทำไว้ที่ชมรมที่นี้ สมาพันธ์นี้จะเป็นราวกับบ้านของเขาเสมอ สนามฝึกก็จะยังเป็นของเขา ซึ่งเขาจะมาตรงนี้เมื่อไรก็ได้ที่เขาอยากได้

No comments:

Post a Comment