Saturday, November 23, 2019

หาเงินจากการพนัน อกตัญญูข้างหลังเต้นกับธงล้อเลียน มาดริด

หาเงินจากการพนัน

เบล มีปัญหากับ เรอัล มาดริด มาตั้งแต่ก่อนเปิดฤดู โดยทางที่ปรึกษา ซีเนอดีน ซีดาน ประกาศเด่นชัดว่าจำเป็นต้องปลดปล่อยนักฟุตบอลออกไป

แต่ว่าในที่สุดปีกวัย 30 ปี ก็ยังอยู่กับกลุ่มถัดไป แต่ทว่าความข้องเกี่ยวของเขากับ ซีดาน รวมถึงแฟนบอลก็ห่วยแตกหนักกว่าเดิม เมื่อเจ้าตัวไม่สบอารมณ์ที่ไม่ค่อยได้รับจังหวะลงไปในสนาม โดยก่อนหน้าที่ผ่านมาเจ้าตัวออกมาพูดว่ารู้สึกตื่นเต้นกับการเล่นให้กลุ่มชาติมากยิ่งกว่า

เรอัล มาดริด ซะอีกปัจจุบันได้กำเนิดดราม่าหนักขึ้นไปอีก เมื่อข้างหลังจบเกมที่ เวลส์ เอาชนะ ฮังการี 2-0 พร้อมด้วยผ่านเข้ารอบท้ายที่สุดของ ยูโร 2020 เบล ก็เข้าไปเต้นสังสรรค์กับเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มที่ถือธงชาติที่มีเนื้อความว่า

เวลส์. หาเงินจากการพนัน กอล์ฟ. มาดริด จัดตามลำดับ ซึ่งเป็นการล้อเลียนสื่อประเทศสเปนที่ชอบจู่โจมว่า เบล ไม่ทุ่มเทให้ พระราชาชุดขาว ราวกับกลุ่มชาติ แล้วก็การตีกอล์ฟซึ่งแน่ๆว่างานนี้แฟนบอล เรอัล มาดริด ไม่ชอบใจกับความประพฤติปฏิบัติของ

เบล อย่างยิ่ง เวลาที่ มาร์ก้า สื่อที่ถูกใจลงข่าวทำร้าย สมัยก่อนลำแข้งสเปอร์ส ได้นำภาพดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นขึ้นหน้าหนึ่งพร้อมเขียนเนื้อความจั่วหัวอย่างถึงใจถึงอารมณ์ว่า ไม่ให้เกียรติ. บกพร่อง. อกตัญญู. จัดตามลำดับดังนี้ มีแถลงการณ์ว่า ซีดาน จัดเตรียมเรียก กัปตันกลุ่มชาติเวลส์ เสวนาถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ว่า ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวประเทศฝรั่งเศส ยังไม่คิดลงทัณฑ์นักฟุตบอลอะไร

No comments:

Post a Comment