Saturday, November 30, 2019

ufabet พันธมิตร ไก่มิได้รักตนเพียงแค่สารภาพเป็นมือโปร

ufabet พันธมิตร

โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ คิดว่าแฟนบอลของสังกัดเดิมยังมิได้รักเขา แม้กระนั้นเห็นด้วยเขาในฐานะผู้ฝึกสอนมือโปร

และก็เห็นด้วยว่าในขณะนี้เขายังมิได้ดูถึงการลุ้นพื้นที่ไปเล่นบอลยุโรปผู้จัดการทีมฟุตบอลวัย 56 ปี เพิ่งจะพาทีม”ไก่เดือยทองคำ”เปิดบ้านชนะ บอร์นมัธ 3-2 ขึ้นมาอยู่ชั้น ของตารางคะแนน รวมทั้งเป็นความมีชัย นัดหมายรวดตั้งแต่เขาเข้ามาคุมกลุ่มเมื่อราวๆสิบวันที่ผ่านมาแม้กระนั้นมูรินโญ่ กลับคิดว่าแฟนบอลของกลุ่มยังมิได้รักเขา

แม้กระนั้นเห็นด้วยเขาในฐานะมือโปร“แฟนบอลรักสมาคม ผมมิได้กล่าวว่าพวกเขารักผม แค่เพียงพวกเขาสารภาพผมในฐานะมือาชีพระดับท็อป ufabet พันธมิตร ผู้ที่ต้องการจะทำทั้งหมดทุกอย่างเพื่อกลุ่ม” มูรินโญ่ กล่าวกับ BBC ข้างหลังจบเกม“ผู้คนมีเหตุมีผลมากยิ่งกว่าที่จะมารักผมถ้าหากพวกเขาถูกใจลักษณะการทำงานของผม แต่ว่าแฟนบอลยังอยู่ด้านหลังกลุ่ม

และก็ได้มองเห็นเราทำงานมากเพื่อชั้นในตาราง มันเป็นอะไรที่เหมาะมากกว่ากับความรู้ความเข้าใจของนักฟุตบอลในกลุ่มนี้”“ในเวลาที่ผมมาถึงเราถ้าเกิดจากพิ้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก 12 แต้ม ห่างจากพิ้นที่ยูโรป้า ราว หรือ

แต้ม เวลานี้ผมกล่าวว่าผมไม่ต้องการนึกถึงมัน”“ถ้าหากพวกเรานึกถึงการมิได้ไปเล่นบอลยุโรปฤดูหน้าพวกเราก็น่าจะเริ่มเศร้า ฉะนั้นอย่าไปนึกถึงมัน พวกเราปรับปรุงขึ้นมาเยอะแยะแล้ว แล้วก็จะต้องทำงานมากถัดไป”

No comments:

Post a Comment