Saturday, November 30, 2019

กติกาแทงบอล ขอกลับเป็น JLINGZ คนเดิมที่ทุกคนรู้จัก

กติกาแทงบอล

ไม่ทราบคนใดเอาไมค์ไปวางไว้หน้าบ้าน ปัจจุบันเจสซี่ ลินการ์ดกอขี้งกลางตัวเทวดาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดประกาศจะกลับไปเป็นคนเดิมที่แฟนคลับเคยรู้จักลังซัด

ประตูระหว่างสวมปลอกที่เอาไว้สำหรับใส่แขนกัปตันกลุ่มในเกมปราชัยแอสตาน่า 1-2 ศึกยูโรป้า ลีก เมื่อวันพฤหัสบดี ลินการ์ดได้รับเกียรติยศให้เป็นหัวหน้าทีมนักฟุตบอลดาวรุ่งที่เดินทางไปพ่ายแพ้ในเกมเมื่อกึ่งกลางอาทิตย์ครั้งผ่านมาถึงแม้จำเป็นต้องรับบทบาทความเป็นหัวหน้าลงไปในสนามแต่ว่าเขาก็สามารถเบิกประตูได้ในเกมดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว

รวมทั้งเดี๋ยวนี้เขาวางเป้าจะกลับไประเบิดฟอร์มทั้งยังในชื่อสมาคมแล้วก็กลุ่มชาติอีกรอบลินการ์ดกล่าวว่า”มันมีความอยากแล้วก็ความมานะบากบั่นต่อสู้เพื่อตำแหน่งอยู่ตลอด”“แน่ๆเลยนะว่ามันขึ้นกับฟอร์มการเล่นรวมทั้งสถานะของคุณข้างในสมาพันธ์

กติกาแทงบอล สำหรับผมแล้ว มันเป็นการกลับไปเป็นเจสซี่ที่ทุกคนรู้จักแล้วก็เจสซี่ ลินการ์ดที่ตัวผมเองรู้จักด้วย”“สิ่งต่างๆสามารถมีผลกระทบได้อีกทั้งในและก็นอกสนาม แม้กระนั้นความคิดแล้วก็ภาวะจิตใจเป็นกุญแจสำคัญ ความเชื่อมั่นเป็นสิ่งจำเป็น

ความมั่นใจก็สำคัญเหมือนกัน”“ผมเป็นนักฟุตบอลที่มักจะทำประตู ทำแอสซิสต์รวมทั้งสำหรับผมแล้ว ผมจำเป็นจะต้องกลับไปพบสิ่งพวกนั้น กลับไปเล่นให้ดีเยี่ยมที่สุดรวมทั้งผมมีความรู้สึกว่า แม้ว่าจะช้าแม้กระนั้นแน่นอนนะว่าผมจะกลับไปได้”

No comments:

Post a Comment