Monday, November 25, 2019

วัวชนออนไลน์ กระทั่งถึงไม่มีผู้ใดเหมาะสมคุมผีมากยิ่งกว่า’น้าทอฟฟี่’

วัวชนออนไลน์

มาร์คัส แรชฟอร์ดกองหน้าตัวจี๊ดมั่นใจว่าโอเล่ กุนที่นาร์ โซลชาร์ยังเป็นผู้ที่ใช่ต่อการนำแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก้าวสู่ความใหญ่โตอีกทีโซลชาร์เข้ามาคุมกลุ่มขัดตาทัพและก็ทำผลงานดีจนกระทั่งถูกแต่งตั้งให้รับหน้าที่ที่ปรึกษาแบบถาวรในมีนาคมก่อนหน้านี้

อย่างไรก็แล้วแต่เมาริสิโอ ปอเชตตำหนิโน่ที่เคยเป็นข่าวกับแมนฯ ยูไนเต็ดนั้นก็พึ่งจะถูกปลดจากตำแหน่งมาหมาดๆท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ตกลงใจแยกทางกับปอเชตตำหนิโน่แล้วก็ดึงโจเซ่ มูรินโญ่สมัยก่อนบอสของแมนฯ ยูไนเต็ดมาทำแทน ถึงอย่างงั้นมั่นใจว่าอนาคตของโซลชาร์ไม่สั่นสะเทือนกับเรื่องที่เกิดขึ้นในลอนดอนแรชฟอร์ดพึงพอใจสำหรับในการร่วมงานกับผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวประเทศนอร์เวย์รวมทั้งยังเปิดเผยว่าโซลชาร์ยอดเยี่ยมในต้นสายปลายเหตุที่ทำให้เขาต่อสัญญาใหม่กับสมาคม“ผมไม่ลังเลกับการต่อสัญญาใหม่เลย”แรชฟอร์ดให้สัมภาษณ์กับ“และก็กับโอเล่ก็เป็นเหมือนกัน

ผมพอนึกภาพออกว่าเขาคิดอย่างไร, วัวชนออนไลน์ เขาต้องการให้ชมรมไปอยู่ในจุดไหนรวมทั้งทำให้ผมตกลงใจได้อย่างไม่ยากเย็น”“พวกเรานึกเห็นเหมือนกันแล้วก็ต่างอยากได้ให้สมาคมเจออย่างเดียวกัน โอเล่เป็นผู้ที่เยี่ยมแล้วก็เขาพอใจเรื่องผลตอบแทนของสมาคม ในข้อคิดเห็นผมแล้วไม่มีผู้ใดเหมาะสมกับงานนี้ไปๆมาๆกกว่าเขา”แมนฯ

ยูไนเต็ดส่งผลหน้าที่การงานออกตัวเกมลีกทรุดโทรมสุดในรอบ 33 ปี แม้กระนั้นก็เรียกฟอร์มไต่ชั้นกลับมาบ้างแล้วข้างหลังปัดกวาดชัยไป จาก เกมหลังสุด

No comments:

Post a Comment