Sunday, November 24, 2019

แทงบอลชุดUFABET เชื่องูกลับเข้ารอบน็อกเอ้าท์ CL ได้

แทงบอลชุดUFABET

ไม่ลาน สคริเนียร์ป้อมข้างหลังตัวเก่งของ”งูใหญ่”อินเตอร์ มิลานยังเชื่อถือว่ากลุ่มจะกลับเหตุการณ์กลับมาเข้ารอบ 16 กลุ่มในที่สุดแชมเปี้ยนส์

ลีกได้ในช่วงเวลานี้อินเตอร์รั้งชั้นที่ ของกรุ๊ปเอฟโดยมีคะแนนตามหลังบาร์เซโลน่ารวมทั้งโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้วก็ คะแนนเป็นลำดับ“ผมสุขสบายกับกลุ่มนี้เพราะว่าพวกเราได้เล่นบอลกับกลุ่มที่เยี่ยมที่สุด”สคริเนียร์กล่าว“ในกลุ่มนี้มันมี กลุ่มที่ดีเลิศๆอย่างบาร์เซโลน่าแล้วก็โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ที่เป็นสมาพันธ์ระดับท็อปของยุโรปมายาวนานหลายปี”“ในเวลานี้แทบจะรอคอยไม่ไหวที่กำลังจะได้พบกับพวกเขา

เห็นได้ชัดว่ามันสำเร็จการประลองที่ชั่วร้ายกับการเสมอสลาเวีย ปรากรวมทั้งแพ้ให้บาร์เซโลน่า”“ครั้งคราวมันบางทีอาจง่ายดายมากยิ่งขึ้นถ้าหากพบกลุ่มที่อ่อนกว่านี้แม้กระนั้นถึงแม้ว่าจะกลุ่มอย่างเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก,ชัคตาร์ แทงบอลชุดUFABET โดเน็ตส์ครวมทั้งสลาเวีย ปรากต่างก็เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ สลาเวียได้พิสูจน์ให้พวกเรามองเห็นแล้วเมื่อก.ย.”“ผมทราบดีว่ามันจะยากแม้กระนั้นผมมั่นใจว่าพวกเราจะผ่านเข้ารอบ

16 กลุ่มในที่สุดได้แล้วก็ถ้าให้ผมทายใจชั้นในที่สุดของกลุ่มนี้ ผมคงจะพูดว่า 1.บาร์เซโลน่า 2.อินเตอร์ 3.โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และก็ 4.สลาเวีย ปราก“ผมมั่นใจว่าจะผ่านเข้ารอบ โน่นเป็นสิ่งที่พวกเราอยากได้และก็เป็นจุดหมายของพวกเรา”

No comments:

Post a Comment