Sunday, November 24, 2019

เว็บแทงบอลสเต็ปออนไลน์ JK ชูดวลเป้าดับปืนบาวคัพ เยี่ยมสุดในฤดูกาล

เว็บแทงบอลสเต็ปออนไลน์

เยอร์เก้น คล็อปป์ที่ปรึกษานอร์มอล วันของหงส์แดงกล่าวมาว่าเกมเสมออาร์เซน่อล 5-5 ก่อนชนะจุดลูกโทษในศึกติดอยู่ราบาว

คัพ รอบ 16 กลุ่มที่แอนฟิลด์นั้นเป็นแมตช์ที่เขาบันเทิงใจเยอะที่สุดในช่วงฤดูกาลนี้หากแม้พึ่งจะเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 บวกกับการยิงชนะช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บหลายนัดหมายในช่วงฤดูกาลนี้ แต่ว่าผู้ฝึกสอนชาวเยอรมันกลับถูกใจเกมที่ส่งบรรดาเด็กๆลงเล่นในเกมถ้วยเล็กมากยิ่งกว่าคนไหนกันในเกมนั้นกลุ่มชายหนุ่มของ”ลิเวอร์พูล”ตามหลัง

4-2 แต่มาตามตีเสมอได้ในช่วงท้ายเกมทำให้สกอร์จบลง 5-5 และก็เป็นควีวิน เคเลเฮอร์สวมบทบาทวีรบุรุษเซฟจุดลูกโทษของดานี่ เว็บแทงบอลสเต็ปออนไลน์ เซบาญอสพาทีมผ่านเข้ารอบ กลุ่มท้ายที่สุดไปพบแอสตัน วิลล่าคล็อปป์พูดว่า”คุณทราบไหมว่าสำหรับผมแล้วในตอนก่อนหน้าที่ผ่านมาของฤดูนี้เกมไหนเยี่ยมที่สุด?

มันเป็นเกมเจออาร์เซน่อลในค้างราบาว คัพ”“ตอนพวกเราตามหลัง 3-1 ผมรู้สึกว่า”เอาหน่อยน่า อย่าโดนพวกเขาน็อคเลย อย่าแพ้ 4-1 หรือ 5-1 เพราะว่ามันไม่สวยแน่นอน”“แล้วพวกเราก็เริ่มทำประตูได้อีกรอบ นี่เป็นเกมที่ผมเอ็นหน้าจอยนะ

ผมไม่ค่อยมีเกมที่เอ็นหน้าจอยเยอะแค่ไหนนัก”“พวกเด็กๆทำให้มันเป็นช่วงเวลาค่ำคืนที่แสนพิเศษและก็ผมรักมันจริงๆนะ”“บรรยากาศเจ๋งมาก น่าสยอง พวกเรามีช่วงเวลาดีๆมากจริงๆตอนเล่นในแอนฟิลด์”

No comments:

Post a Comment