Saturday, November 23, 2019

หาเงินจากการพนัน โชเซ่ มูรินโญ่ เปิดใจมาคุม สเปอร์ส

หาเงินจากการพนัน

โชเซ่ มูรินโญ่ เปิดใจในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่างเป็นทางการ ลั่นมาคุมกลุ่มด้วยแพสชั่นเต็มเปี่ยมที่เต็มเปี่ยม

และก็พร้อมนำพา ไก่เดือยทองคำ กลับสู่ที่ที่ควรจะอยู่ จากรายงานของ ตอนวันที่ 20 เดือนพฤศจิกายน 2562สเปอร์ส ประกาศปลด เมาริสิโอ โปเช็ตติเตียนโน่ ออกไปจากตำแหน่งผู้จัดการทีมใหญ่ และไม่ถึง วันก็จัดแจงแต่ง โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมกลุ่มแทนด้วยคำสัญญา ปีครึ่ง โดยได้เปิดฉากคุมกลุ่มลงฝึกหัดเป็นครั้งแรก

ก่อนพาทีมบุกไปเยี่ยม หาเงินจากการพนัน เวสต์หมูแฮม ในเกม พรีเมียร์ลีก วันที่ 23 พ.ย.นี้ซึ่งทาง น้ามู ได้ให้สัมภาษณ์แรกในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอล สเปอร์ส ว่า ผมจะคำสัญญาอะไรน่ะหรือ แพสชั่น เป็นแพสชั่นสำหรับเพื่อการดำเนินงานของผม รวมทั้งแพสชั่นสำหรับชมรมของผมมันเป็นความรู้สึกที่พิเศษเมื่อผู้จัดการทีมฟุตบอลมาถึงสมาคม

และก็รู้สึกถึงความสำราญรวมทั้งสโมสรที่ดีกับกลุ่มที่เขาจะได้คุม แม้กระนั้นนี่ไม่ใช่คำกล่าวของช่วงนี้ มันไม่ใช่คำบอกเล่าของผมสำหรับการเป็นเฮดผู้ฝึกสอน สเปอร์ส แม้กระนั้นมันเป็นคำที่ผมกล่าวมาเสมอตลอด 3-5 ปี หากแม้ขณะที่เป็นคู่ปรับว่าการเล่นกับ ท็อตแน่ม ที่ไวท์ฮาร์ทเลนนั้นยากเสมอ แม้กระนั้นมันก็เป็นอะไรที่สวยสดงดงาม

No comments:

Post a Comment