Saturday, November 30, 2019

ufabet พันธมิตร “เป๊ป” ยังไม่ยอมแพ้ขณะนี้

ufabet พันธมิตร

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนกราน แชมป์พรีเมียร์ลีกในช่วงฤดูกาลนี้ยังได้โอกาสเป็นของพวกเขาได้อยู่

หากว่ากลุ่มเก็บความมีชัยไปได้เรื่อยข้างหลังเกมกลุ่มเรือใบทำผิดหวังอีกรอบกับผลเสมอนิวคาสเซิล 2-2ผลเสมอในนัดหมายนี้บวกกับหงส์แดงคว้าแชมป์เหนือไบรท์ตัน 2-1 ทำให้คะแนนพวกเขาตามหลังกลุ่มหัวหน้าฝูงเพิ่มเป็น 11 คะแนนไปเป็นที่เป็นระเบียบแล้วข้างหลังถูกถามคำถามว่า

แต้มที่ห่าง 11 คะแนนมันมองยากเหลือเกินที่จะคว้าชัยชนะแล้วใช่หรือเปล่า เป๊ป ตอบว่า “มันยังไม่ถึงเวลา”“พวกเรามีคู่ปรปักษ์อื่นรออยู่ข้างหน้า โดยเหตุนั้นสิ่งที่พวกเราจะต้องทำปัจจุบันนี้เป็น เพียรพยายามชนะ ชนะไปเรื่อยแล้วรอดูว่าจะมีอะไรเกิดมาบ้าง”“ผมกล่าวมาแล้วเมื่อวานนี้ตอนแถลงข่าวว่า

มันไม่ใช่ความนึกคิดที่ดีเกี่ยวกับพรีเมียร์ลีก ufabet พันธมิตร หรือมีความรู้สึกว่าต้องมีคะแนนเยอะแค่ไหน พวกเราเพียงแค่จำเป็นต้องชนะ, ชนะ รวมทั้งชนะแค่นั้น เนื่องจากเมื่อใดที่พวกเราแพ้ มันจะมีผลให้ทั้งหมดทุกอย่างยากมากขึ้นไปอีก”เมื่อฤดูที่แล้ว เป๊ป พาทีมชนะ

14 นัดหมายด้านหลังฤดูจนกระทั่งครอบครองแชมป์ข้างหลังบุกมาแพ้ต่อนิวคาสเซิล 2-1 แม้กระนั้นมาฤดูกาลนี้ เป๊ป ยืนกรานว่า ปีนี้ผลงานผู้ร่วมทีมตรงนี้ดีมากกว่าปีที่ผ่านมา“ฤดูที่แล้ว พวกเราเล่นกันได้แย่มาก พวกเราเล่นกันห่วยกว่าวันนี้” เป๊ป กล่าว“ผมมีความรู้สึกว่าพวกเราทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเพื่อจะเป็นผู้ชนะ สมาชิกสนองตอบได้อย่างดียิ่งแล้ว ซึ่งโน่นเป็นเรื่องจริง”

No comments:

Post a Comment