Saturday, November 23, 2019

หาเงินจากการพนัน แฟร้งค์ แลมพาร์ด รับรองไม่มีทางคุม สเปอร์ส

หาเงินจากการพนัน

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผูุ้จัดแจงกลุ่ม เชลซี การันตีว่าตนเองจะไม่มีทางรับงานคุมกลุ่ม ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ หรือกลุ่มอื่นในกรุงลอนดอนแน่ๆ

เป็นการแอบล้อเลียนนายจ้างเก่า โชเซ่ มูรินโญ่ ที่พึ่งกลายเป็นข่าวด่วนข้างหลังรับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ไก่เดือยทองคำมูรินโญ่ โดนผู้สื่อข่าวโยนปัญหาใส่ในกรณีที่เคยบอกไว้เมื่อ ปีกลายตอนยังคุมกลุ่ม เชลซี ว่าจะไม่มีทางไปคุมกลุ่ม สเปอร์ส แน่ๆ ซึ่งที่ปรึกษาชาวประเทศโปรตุเกสก็ได้ตอบในหัวข้อนี้ไปแล้วแล้วก็ในฐานะที่ปัจจุบันนี้รั้งตำแหน่งที่ปรึกษา

เชลซี เช่นเดียวกัน สำหรับเพื่อการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 22 พ.ย. 2562 แลมพาร์ด ก็เลยโดนถามเดียวกันบ้าง ซึ่ง แลมพ์ บอกว่า ผมกล่าวได้แบบเต็มปากเลยว่า หาเงินจากการพนัน ไม่ รวมทั้งคุณเอาการนี้ไปเล่นต่ออีก 10 ปีหรือเมื่อใดก็ได้เลยหากอยากได้ ไม่ มันไม่มีทางเกิดขึ้นอย่างไรก็แล้วแต่ แลมพาร์ด

ย้ำว่าตนเองกับ มูรินโญ่ นั้นอยู่ในสถานะที่แตกต่างกัน โดยกล่าวว่า ผมมีความรู้สึกว่าหลายๆอย่างมันแตกต่าง โชเซ่ มูรินโญ่ เคยทำงานมากับหลายๆสมาพันธ์รวมทั้งคุณจำเป็นต้องให้ความนับถือในสิทธิ์ของเขาที่จะเลือกรับงาน แม้กระนั้นตอนที่ผมนั้นอยู่ตรงนี้มา 13 ปีในฐานะนักเตะ

และจากนั้นก็มีความรู้สึกสนิทแน่นกับสมาพันธ์แน่ๆว่าผมไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ปีนึงตอนก่อนจะเลิกเล่น แม้กระนั้น เชลซี อยู่ในใจผมโน่นเป็นเหตุผลว่าเพราะเหตุใดผมถึงกระหยิ่มใจมากมายที่ได้มาคุมกลุ่มนี้ และก็โน่นเป็นเหตุผลว่าเพราะเหตุไรผมถึงไปคุมกลุ่ม สเปอร์ส มิได้ ไม่ใช่ว่าผมไม่ให้ความยำเกรง สเปอร์ส

No comments:

Post a Comment