Saturday, November 30, 2019

ufabet พันธมิตร ‘แลมพ์’ ชี้ ราชสีห์ แพ้ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายที่สุด

ufabet พันธมิตร

แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่ปรึกษาชายหนุ่ม ของเชลซี เห็นว่าการแพ้ต่อ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด คาบ้านตนเอง 1-0 ไม่ใช่เรื่องที่ชั่วร้ายที่สุด

และก็ยังเชื่อในผู้ร่วมทีมของตนเองกองทัพ”ราชสีห์บูลส์” ที่ครอบครองบอลและก็จังหวะมากยิ่งกว่าตลอดทั้งเกม มาโดนลูกโทนของ อารอน เครสเวลล์ ที่พา”ขุนค้อน”มาเก็บสามแต้มถึงในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำให้พวกเขาแพ้คนไหนกันแน่เป็นเกมลำดับที่สามต่อเนื่องกันในทุกรายการอย่างไรก็แล้วแต่แลมพาร์ด

ufabet พันธมิตร

มั่นใจว่าความปราชัยนี้มิได้เลวอะไรมากเท่าไรนัก“ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นสิ่งที่ทรามที่สุดส่วนตัวเรา เนื่องจากผมชอบได้ยินเรื่องดีๆด้านบวกเกี่ยวกับเรามาตลอดทั้ง หรือ อาทิตย์ก่อนหน้านี้” แลมพาร์ด กล่าวข้างหลังจบเกม“ผมบากบั่นที่จะปิดหู และไม่ไปพึงพอใจเรื่องพวกนั้น

ด้วยเหตุว่าด้วยความเป็นลีกที่นี้ และก็การต่อสู่ที่เกิดขึ้นตลอดทั้งฤดู”“มันจะมีระยะเวลาอย่างนี้อยู่แล้ว พวกเราอาจไม่มีวันจะผ่านฤดูไปตลอดทางแบบไม่มีแพ้หรอก มันอาจไม่เป็นเช่นนั้นแน่ๆ”“มันเป็นบททดลองน้อยส่วนตัวสำหรับเรา แม้กระนั้นโดยรวมพวกเราก็สามารถจะทำเป็นมากยิ่งกว่าถัดไปด้านหน้า

รวมทั้งควบคุมเกมให้ดียิ่งกว่านี้”“มันไม่เกี่ยวกับการที่พวกเราขาดนักฟุตบอลไปผู้เดียว พวกเราไร้คุณภาพพอเพียงในพื้นที่ท้ายที่สุด ข้อตำหนิของผมในฤดูาลนี้เป็นพวกเราเปลี่ยนแปลงจังหวะเป็นประตุๆมิได้”

No comments:

Post a Comment