Saturday, November 23, 2019

หาเงินจากการพนัน แมนยู ส่อพลาดคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน

หาเงินจากการพนัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหามิดฟิลด์คนใหม่เข้ามาเสริมกองทัพโดยกลายเป็นข่าวสารกับผู้เล่นหลายรายหนึ่งในนั้นเป็น

เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวเก่งของ เลสเตอร์ สิตี้ ที่โชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยม ช่วยทำให้กลุ่มหมาจิ้งจอกประเทศไทยรีๆรอๆงผู้นำฝูงในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกอยู่ปัจจุบันนี้ แม้กระนั้นก็ใช่ว่าภูติผีปีศาจแดงจะทุ่มเงินคว้าตัวมาได้อย่างง่ายๆปัจจุบัน เคร็ก เบอร์ลีย์ อดีตกาลนักฟุตบอลเชลซี ที่ผันตัวไปเป็นผู้รายงานข่าวได้เสนอความเห็นถึงประเด็นนี้ว่า

แมนยู บางทีอาจไม่สามารถที่จะคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน ในตลาดนักฟุตบอลม.ค.นี้ได้ แน่ๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจเขา แต่ว่าไม่ใช่ก่อนจบฤดูนี้แน่ เพราะเหตุว่าพวกเราไม่เคยทราบว่า เลสเตอร์ จะทำอะไรบ้างในฤดูนี้บ้างมันบางครั้งอาจจะเป็นอีกหนึ่งฤดูที่สุดยอดของพวกเขาก็ได้ หาเงินจากการพนัน และก็ แมดดิสัน

ก็เป็นหัวใจสำคัญอย่างยิ่ง และก็หาก เลสเตอร์ ขายเขาในมกราคม บางโอกาส เบรนดินแดน ร็อดพบร์ส บางทีอาจเก็บกระเป๋าออกไปด้วยด้วยเหมือนกัน ซึ่งผมมีความคิดว่ามันไม่น่าเกิดขึ้นกองกลางวัย 22 ปี ทำไปแล้ว ประตู กับ แอสซิสต์ ในช่วงฤดูกาลนี้ โดยคำสัญญาฉบับเดี๋ยวนี้ของเจ้าตัวกับกลุ่มสุนัขจิ้งจอกไทยจะหมดลงในปี

2023 รวมทั้งมีรายงานจากสมาพันธ์ เลสเตอร์ สิตี้ ว่ากลุ่มมีแผนสำหรับการขยายคำสัญญาฉบับใหม่กับตัวนักฟุตบอลพร้อมเพิ่มค่าอิดโรยเป็น 50,000 ปอนด์ต่ออาทิตย์อีกด้วย

No comments:

Post a Comment