Saturday, November 30, 2019

กติกาแทงบอล แฮร์รี่ เคน เชื่อมั่น โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้ที่ใช่

กติกาแทงบอล

แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งสเปอร์ส ออกมาชี้ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้ที่ใช่สำหรับ สเปอร์ส จริงๆในขณะหนบากทุกข์ยากลำบากอย่างงี้

พร้อมแสดงความเชื่อมั่นและมั่นใจว่า น้ามู จะช่วยพายอดกลุ่มที่ลอนดอนเหนือกลับมามีแชมป์ติดมือได้ จากรายงานของ เมื่อ 25 เดือนพฤศจิกายน 2562 ภายหลัง สเปอร์ส ได้ตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามารับงานตรงเวลา ปีครึ่ง ปัจจุบันเจ้าตัวก็ช่วยทำให้ สเปอร์ส บุกเอาชนะ เวสต์หมูแฮม

ได้เสร็จ 3-2 โดยทาง กติกาแทงบอล แฮร์รี่ เคน เองก็มองมั่นอกมั่นใจในตัวผู้จัดการทีมใหม่ของเขามหาศาลว่าจะช่วยพาทีมกลับมาเป็นสมาพันธ์ที่มีลุ้นแชมป์ได้ในทุกๆฤดู แฮร์รี่ เคน บอกว่า โอเค พวกเราก็จำต้องกล่าวกันตรงๆนะว่า ผู้ฝึกสอนเขาได้แชมป์กับทุกชมรมที่เขาไปคุมกลุ่ม โดยเหตุนั้นพวกเราก็เลยหวังว่าพวกเราเองจะได้แชมป์อะไรในช่วงถัดจากนี้ด้วยเหตุว่าเขาพิสูจน์ตนเองมาหมดแล้ว

เขาเป็นผู้ชนะมาตลอด ส่วนผมเองก็บอกมาตลอดว่าต้องการเป็นแชมป์ มันถึงเวลาแล้วที่ผมควรเป็นแชมป์บ้าง ผมรอมานาน แต่ว่าผมก็ต้องการทำมันได้กับสเปอร์สซะก่อน และก็ผมกระจ่างมาตลอดช่วงนี้มันพึ่งไม่กี่วันเอง ผมยังบอกอะไรมิได้ แต่ว่าคุณจะต้องรอดูต่อไปนี้สัก 2-3 เดือน

ว่ามันจะเป็นอย่างไรถัดไป พวกเราเองยังปรารถนาชนะ ผมเองยังอยากชนะ พวกเรายังอย่างเดิมเสมอ พวกเราเต็มกำลังมาตลอดตั้งแต่ในระหว่างที่ เมาริสิโอ ยังอยู่ และก็กับผู้ฝึกสอนคนใหม่พวกเราเองก็ยังอย่างเดิม พวกเราอยากได้เป็นผู้ชนะอยู่เป็นประจำนั่นแหละ

No comments:

Post a Comment