Saturday, November 30, 2019

โปรโมชั่นM88 “วัวรเอนเก้”บอกปืนไม่รีบตั้งที่ปรึกษาใหม่

โปรโมชั่นM88

หน้าจอช วัวรเอนเก้ ผู้อำนวยการอาร์เซนอล ซึ่งเป็นลูกชายผู้ครอบครองสมาคมอย่าง สแตน วัวรเอนเก้ เปิดเผยว่าพวกเขาไม่รีบร้อนสำหรับเพื่อการแต่งผู้จัดการทีมถาวรคนใหม่“ปืนใหญ่”

สั่งปลด อูไน เอเมปรี่ ภายหลังผลงานกลุ่มตกต่ำ แพ้คนไหนกัน นัดหมายติด ทุกรายการ แถมแฟนบอลก็ไม่เอาแล้วสมัยก่อนตำนานกลุ่มอย่าง เฟรดดี้ ยุงเบิร์ก ได้รับเลื่อนขั้นให้จับบังเหียนแทนชั่วครั้งชั่วคราว ช่วงเวลาที่กระดานจัดแจงหากุนซือใหม่เขาไปปฏิบัติงานถาวรกล่าวถึงเรื่องดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว

หน้าจอช วัวรเอนเก้ พูดว่า โปรโมชั่นM88 “พวกเรากำลังทำงาน ซึ่งจะนำโดย ราอูล, วิไน, เอมอง แล้วก็ ฮุสส์ เป็นการข้างใน ผมดูถึงปฏิบัติงานกับพวกเขาอย่างใกล้ชิดตลอดกรรมวิธีนี้”เมื่อถามหากรอบเวลา เขาพูดว่า “ด้วยความมั่นใจและความเชื่อมั่นที่พวกเรามีในตัวเฟรดดี้ ทำให้พวกเราโชคดีมากมายในวิธีการเสาะหานี้

และก็มันจะเป็นการเลือกตัวเลือกที่ใช่ ไม่ใช่เลือกจากตัวเลือกแรกที่มี”“ใจความของผมถึงเฟรดดี้แล้วก็นักฟุตบอลเป็นกลับมาสู่รากฐานของพวกเรา และก็สิ่งที่จำเป็นสุดเป็นการกลับมาเล่นอย่างเบิกบาน ผมรู้สึกว่านักเตะจะทำเป็นยอดเยี่ยมเมื่อมีรอยยิ้มบนบริเวณใบหน้าแล้วก็มีชัยชนะ

โน่นเป็นสูตรที่ความมีชัยสำหรับผม”เอ๋ยถึงการปลดเอเมปรี่ “ก็ดังแฟนบอลทุกคนทั้งโลกนั่นแหละ พวกเราเป็นทุกข์กับฟอร์มการเล่นในระยะหลัง”

No comments:

Post a Comment