Saturday, November 30, 2019

UFABETWINS ทุ่งนาโปลี มีปัญหาแต่ว่าพบ หงส์แดง

UFABETWINS

พบร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดง มั่นใจว่า ถึงแม้ขณะนี้ ทุ่งนาโปลี จะมองมีปัญหาด้านในเป็นอย่างยิ่ง กระทั่งทำให้แพ้คนใดมาแล้ว

เกมร่วมกัน แต่ว่าการที่จะจำต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล นั้นน่าจะเป็นเกมที่แขกจากอิตาลีจะต้องจัดเต็มแน่ๆ เนื่องจากว่าต่างข้างก็ต้องการประกันเจ้ารอบน็อกเอาต์ด้วยเหมือนกัน จากรายงานของ เมื่อ 27 เดือนพฤศจิกายน 2562 หงส์แดง มีคิวเปิดรังแอนฟิลด์เจอ ที่นาโปลี สำหรับเพื่อการชิงชัยยูฟ่า

UFABETWINS แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดหมายที่ โดยเกมนี้สื่อความหมายอย่างมากกับทั้งคู่กลุ่ม เพราะว่าถ้าเกิดกลุ่มไหนเก็บ คะแนนได้ก็จะยืนยันเข้ารอบน็อกเอาต์ในทันทีพบร์เก้น คล็อปป์ บอกว่า เอาจริงเอาจังๆผมยังเห็นว่า ทุ่งนาโปลี เป็นกลุ่มที่ดีเลิศนะ ถึงแม้ในขณะนี้พวกเขาจะมีปัญหาอะไรมารบกวนก็ตาม

แล้วนี่ยิ่งได้ออกมานอกอิตาลีพวกเขาคงจะยิ่งครื้นเครงเข้าไปใหญ่อย่างในช่วงฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาก็มาเยี่ยมแอนฟิลด์ และก็เล่นกับพวกเราได้อย่างใกล้เคียงมากมายๆแม้กระนั้นเกมนี้มันจะต้องต่างออกไป พวกเราจำเป็นที่จะต้องเพียรพยายามสร้างสถานการณ์ที่ความไม่เหมือนขึ้นมาให้ได้ ว่าที่นี่เป็นบ้านของพวกเรา พวกเราจำเป็นต้องแจ้งชัด พวกเราอยากได้ไปให้ได้ไกลมากที่สุดกับแชมเปี้ยนส์ ลีก

No comments:

Post a Comment