Saturday, November 30, 2019

กติกาแทงบอล ก็องเต้ เปิดใจเหตุไม่ทิ้ง เชลซี

กติกาแทงบอล

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ตัวเก่งเชลซี ได้ออกมาสารภาพว่า เขาเองถูก เปแอสเช ตามตื้อตลอดมา แต่ทว่าตนไม่ได้อยากย้ายกลุ่ม

เนื่องจากสุขสบายดีกับยอดกลุ่มที่ลอนดอน ซึ่งเมื่อแฮปปี้ดีอยู่และก็มองไม่เห็นจำเป็นที่จะต้องย้ายไปไหน จากรายงานของ เมื่อ 25 พ.ย. 2562 สำหรับ กองกลางกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส นับได้ว่าเป็นผู้เล่นที่ฝีเท้าดีเลิศ และก็เนื้อหอมที่สุดเป็นเบอร์ต้นๆของยุโรปเลยก็ว่าได้ โดยเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่า

เปแอสเช ตามตื้อมาแล้วไม่รู้จักกี่คราว กติกาแทงบอล แต่ว่าตัวเองไม่ต้องการทิ้ง เชลซี ไปไหน ด้วยเหตุว่าก็แฮปปี้ดีในอังกฤษอยู่แล้วเอ็นโกโล่ ก็องเต้ เปิดใจว่า เอาจริงเอาจังๆผมรู้สึกว่าพวกเราไม่มีความจำเป็นที่จะต้องทราบหรอกนะว่าพวกเราต้องการไปอยู่ที่แหน่งใด แม้กระนั้นพวกเราทราบเพียงแค่ว่าพวกเราทำอะไรอยู่แล้วแฮปปี้

ซึ่งพวกเราก็ทำไป ปัจจุบันนี้ผมเองสุขสบายมากมายกับเชลซี ผมโอเคกับตรงนี้ แล้วก็ผมไม่ต้องการย้ายไปไหนหรอกสำหรับ เปแอสเช การที่ผมไม่ต้องการย้ายไปอยู่กับพวกเขาเวลานี้มันก็เกิดเรื่องเหตุผลทางบอลนะ เนื่องจากว่าผมยังตื่นเต้นกับเชลซี รวมทั้งยังมีความท้ามันมีแผนในการงานอีกหลายชนิดที่ผมต้องการทำร่วมกับสมาพันธ์ รวมทั้งผมต้องการเสร็จกับมันให้ได้ เดี๋ยวนี้ผมแฮปปี้ที่ เดอะ บริดจ์ มากมายๆ

No comments:

Post a Comment