Saturday, November 30, 2019

VEGUS ไม่โทษสมาชิกข้างหลังคุม’พี่เสือ’แพ้ครั้งแรก

VEGUS

ฮานซี่ ฟลิค ผู้จัดการทีมชั่วครั้งคราวบาเยิร์น มิวนิค ผิดหวังที่นำกลุ่มเปิดบ้านปราชัย เลเวอร์คูสังเวย ในศึกบุนเดสลีก้าเมื่อคืนนี้ก่อนหน้าที่ผ่านมา

แต่ว่าไม่ขอกล่าวโทษสมาชิก เกมที่อัลลิอันซ์ อารีน่า “เสือใต้” โดนนำก่อนจากลูกยิงของ เลออน ไบลีย์ นาที 10 ก่อนที่จะ โธมัส มุลเลอร์ จะซัดให้พวกเขาตีเสมอ 1-1 นาที 34 แต่นาทีต่อมา ไบลีย์ มาซัดลูกลำดับที่สองซึ่งเป็นประตูชัยให้ “ห้างยา” บุกชนะ

VEGUS

2-1บาเยิร์นหล่นลงไปรั้งชั้น ของตารางในทันที รวมทั้งเป็นการคุมกลุ่มแพ้ครั้งแรกของฟลิค หลังชนะรวด ครั้งแรกข้างหลังเกมเขาบอกผู้สื่อข่าวว่า “ผมไม่อาจจะติเตียนการเล่นของผู้ร่วมทีมในวันนี้ได้ พวกเขาเล่นก้าวหน้ารวมทั้งมานะสุดกำลังที่จะเอาชัยชนะ

มันก็น่าอารมณ์เสียนะที่ไม่มีแต้มจากเกมที่เล่นได้แบบงี้”“ครึ่งแรกพวกเราพลาดสองครั้งซึ่งแปลงเป็นประตูของพวกเขา ผมโทษเรื่องความมุ่งมั่นตั้งใจของสมาชิกมิได้หรอก”นอกเหนือจากนี้ยังเป็นครั้งแรกที่ มุลเลอร์ ยิงให้บาเยิร์นในเกมบุนเดสลีก้าแล้วพวกเขาแพ้

โดยที่ผ่านมาเขายิงได้แล้วกลุ่มชนะ 82 นัดหมาย แล้วก็เสมอ นัดหมายกองหน้าชาวเยอรมนีกล่าวข้างหลังเกมว่า “หากพวกเราชนะเกมนี้ 3-2, 4-2 หรือ 5-3 ก็อาจไม่มีผู้ใดพูดว่าพวกเราไม่ควรชนะ”“วันนี้พวกเราพบคู่ปรับที่เต็มไปด้วยสปีดรวมทั้งมีคุณภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรก”

No comments:

Post a Comment