Sunday, November 24, 2019

UFABETWINS ‘น้ามู’รับต้องการให้ไก่เป็นกลุ่มท้ายที่สุด

UFABETWINS

โจเซ่ มูรินโญ่หวังว่าจะอยู่คุมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ให้ได้นานราวกับอย่างเมาริสิโอ ปอเชตติเตียนโน่ แล้วก็เปรยๆว่านี่บางทีอาจเป็นการคุมกลุ่มหนสุดท้ายของเขาในอังกฤษก่อนกลับไปดำเนินงานที่ประเทศโปรตุเกสมูรินโญ่เซ็นสัญญาไว้ถึงปี

2023 และก็สเปอร์สบางทีอาจแปลงเป็นสมาพันธ์ในที่สุดที่เขารับงานคุมกลุ่มในอังกฤษ ข้างหลังเขามีความมุ่งมั่นจะกลับไปคุมวิโคนเรีย เซตูบัลกลุ่มในบ้านกำเนิดก่อนหน้านี้ผู้จัดการทีมวัย 56 ปีมิได้มีชื่อเรื่องอยู่คุมกลุ่มนานสักเท่าไหร่นัก โดยส่วนมากแล้วอยู่กับชมรมไหนก็ไม่เกิน

ปี“สมาพันธ์ท้ายที่สุดในอังกฤษ, ผมก็ต้องการให้เป็บแบบงั้นนะ ผมต้องการอยู่ตรงนี้ไปอีกหลายๆปี”มูรินโญ่กล่าว“ถึงผมกล่าวว่ายาวนานหลายปีแม้กระนั้นผมก็รู้ๆกันอยู่ว่าฟเหม็นตุบอลมันคืออะไร ถ้าเกิดผมคุมกลุ่มได้ ปีครึ่งแบบเมาริสิโอก็คงจะเกิดเรื่องที่อเมซซิ่ง”“ขณะนั้นผมก็อาจอายุ

UFABETWINS 61 แล้วและก็ดำเนินการได้อีกสัก 10 ปี วิโคนเรีย เซตูบัลในประเทศโปรตุเกสบางทีอาจจะเป็นงานท้ายที่สุดของผม”มูรินโญ่ย้ายจากปอร์โต้มาคุมเชลซีหนแรกได้นาน ปีนิดๆก่อนที่จะย้ายไปบรรลุเป้าหมายกับอินเตอร์ มิลานแต่ว่าก็อยู่ได้เพียงแค่ ปีแค่นั้นก่อนโยกมาดำเนินการกับเรอัล

มาดริดเขาใช้เวลาอยู่ ปีกับมาดริด ก่อนที่จะเดินทางกลับมาคุม”สิงห์บลูส์”อีกรอบแต่ว่าก็อยู่ได้เพียงแค่ ปีครึ่งและก็คุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยช่วงเวลาที่ไล่เลี่ยกัน

No comments:

Post a Comment