Sunday, November 24, 2019

โปรโมชั่นแทงบอลออนไลน์ สิลวายันไม่ปลดปล่อย’คีน’ย้ายปีใหม่

โปรโมชั่นแทงบอลออนไลน์

มาร์โก สิลวาเทรนเนอร์ของเอฟเวอร์ตันยืนกรานว่ามอยเซ่ คีนกองหน้าดาวรุ่งจะอยู่กับสมาคมถัดไปภายหลังจากปิดตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนนักฟุตบอลมกราคมนี้หัวหอกกลุ่มชาติอิตาลีย้ายมาอยู่กับ”ท๊อฟฟี้”ด้วยค่าตอบแทน

27.5 ล้านปอนด์ตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเขายังทำผลงานไม่ออกในพรีเมียร์ลีกตลอดระยะเวลา เดือนในถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาวยิงวัย 19 ปียังทำประตูมิได้เลยแล้วก็สิลวาก็เพิ่งจะหั่นเขาหลุดออกมาจากกลุ่มชนะเซาธ์หมูแฮมป์ตันเนื่องจากมาสัมมนากลุ่มสาย ครั้ง โน่นทำให้มีข่าวลือว่าเจ้าตัวบางทีอาจตกลงใจล่ำลาข้าดิสัน

พาร์คแล้วก็มองหาทางย้ายกลับไปเซเรีย อาให้เร็วที่สุดกระนั้นเมื่อโดนถามคำถามว่าคีนจะย้ายไปไหม โปรโมชั่นแทงบอลออนไลน์ สิลวาตอบว่า”ไม่ แน่ๆว่าไม่ย้าย ส่วนตัวสำหรับเราแล้วมันไม่ได้เรื่องเลย”“เหตุการณ์ของมอยเซ่ คีนก็ราวเวลาที่พวกเราพึ่งจะเซ็นสัญญากับเขา ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปทั้งหมด”“ในขณะที่พวกเราเซ็นสัญญากับเขา พวกเราทราบว่าพวกเรากำลังเซ็นนักฟุตบอลที่มีความรู้และความเข้าใจ

ที่มีช่วงเวลาที่ดีกับชมรมเก่าที่ลงเล่นในระดับที่ค่อนข้างสูง แม้กระนั้นเป็นระยะเวลาสั้นๆกับการออกสตาร์ตให้ยูเวนเหม็นตุส 4-5 ครั้ง”“พวกเราทราบว่าการย้ายมาพรีเมียร์ลีกสำหรับเขานั้นมันจะต่างจากหน้ามือเป็นหลังมือนะ”“ถึงแม้ว่าเขาจะมาจากระดับที่ค่อนข้างสูง

ในตอนที่ผ่านมามันพิสูจน์ทุกๆอย่างแล้ว พวกเราจะไม่ปลดปล่อยเขาย้ายไปไหน มันเพียงแค่กระแสข่าวลือแค่นั้น”

No comments:

Post a Comment