Sunday, November 24, 2019

วิธี แทงบอลอย่างฉลาด หงส์ไม่มองตารางขอจุดโฟกัสชนะครั้งละเกม

วิธี แทงบอลอย่างฉลาด

เดจนกระทั่ง ลอฟเรนด่านข้างหลังระดับนานาชาติของหงส์แดงกล่าวมาว่าสหายร่วมกลุ่มไม่เขมรองไปยังตารางคะแนนที่นำเป็นผู้นำฝูงเนื่องจากปรารถนาก้าวไปครั้งละนัดหมายชนะไปครั้งละแมตช์เพียงแค่นั้น“ลิเวอร์พูล”นำห่างเลสเตอร์

สิตี้กลุ่มชั้น อยู่ถึง คะแนนหลังชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ก่อนพักเบรกกลุ่มชาติกระนั้นดาวเตะวัวรแอตบอกว่าพวกเขาดูไปด้านหน้าครั้งละนัดหมายรวมทั้งเกมถัดไปเป็นการเอาชนะคริสตัล พาเลซวันเสาร์นี้ให้ได้เพียงแค่นั้น“แน่ๆว่ามันออกจะสำคัญนะที่จะก้าวถัดไปจากที่พวกเราออกมา”ลอฟเรนกล่าว“การพูดว่า”รักษาโมเมนตั้มเอาไว้”มันง่ายเสมอ

แต่ว่ามันเป็นการทำงานอย่างมากอีกทั้งในและก็นอกสนามเพื่อทำแบบงั้นให้ได้”“คุณจะมองโทรทัศน์แล้วมองเห็นช่องว่างระยะห่างของคะแนน วิธี แทงบอลอย่างฉลาด บางโอกาสมันเป็นอย่างเดียวที่พวกท่านดู แต่ว่าในสนามนั้นพวกเราไม่คิดแบบงั้น มันเป็นการเอาชนะเกม ชนะไปครั้งละนัดหมาย”“พวกเราไม่คิดหรอกนะว่าจะกำเนิดอะไรขึ้นในอีก 2-3 เดือนด้านหน้า

พวกเราจุดโฟกัสกับเกมหน้าที่คริสตัล พาเลซเต็มที่เปอร์เซ็นต์ นี่เป็นงานของพวกเรารวมทั้งนี่เป็นสิ่งที่พวกเราควรจะทำ”“ผมมีความรู้สึกว่าเวลานี้พวกเรามีประสบการณ์มากขึ้นเรื่อยๆแล้วก็ผมรู้สึกว่าพวกเราได้ศึกษาจากหลายต่อหลายแบบ”

No comments:

Post a Comment