Saturday, November 23, 2019

หาเงินจากการพนัน แรชฟอร์ด หยอดหวาน โซลชาร์

หาเงินจากการพนัน

โอเล่ กุนที่นาร์ โซลชาร์ อาจจะจะต้องรู้สึกร้อนๆหนาวๆอีกรอบข้างหลัง เมาริสิโอ โปเช็ตว่ากล่าวโน่ ผู้จัดการทีมคนอาร์เจนตินาถูก

สเปอร์ส ให้ออกจากตำแหน่งเมื่อวานนี้ ข้างหลังทำทีมไก่เดือยทองคำส่งผลงานตกอับตลอด ซึ่งที่ปรึกษาชาวอาร์เจนไตน์ เคยกลายเป็นข่าวสารจะเข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่ที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนที่จะ แมนยู จะมอบข้อตกลงคุมกลุ่มถาวรให้กับ โซลชาร์ หากแม้ เมาริสิโอ โปเช็ตติเตียนโน่ จะเปลี่ยนเป็นที่ปรึกษาตกงานแล้ว

แม้กระนั้น มาคัส แรชฟอร์ด หัวหอกตัวเก่งแมนยู คิดว่า โอเล่ กุนที่นาร์ โซลชาร์ หาเงินจากการพนัน เป็นผู้ที่เหมาะสมกับกลุ่มสูงที่สุดแล้ว โอเล่ เป็นผู้ที่ดีที่สุดแล้ว ในใจเขามีแม้กระนั้นชมรม ซึ่งไม่มีผู้ใดดียิ่งกว่าเขาแล้วสำหรับงานนี้ผมไม่ลังเลเลยที่จะเซ็นสัญญา ซึ่งราวกับ โอเล่ ผมเพียงพอรู้ดีว่าในหัวเขาคิดอะไร

เขาต้องการให้สมาคมอยู่ในจุดไหน แล้วก็พวกเราอยากได้ในอย่างเดียวกันที่สมาพันธ์ที่นี้ ซึ่งโน่นช่วยทำให้ผมตกลงใจได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น สำหรับฤดูนี้ผมมีความคิดว่าขั้นต่ำพวกเราควรมีถ้วยรางวัลติดมือบ้าง ถึงในที่สุดพวกเราจะติดท้อปโฟร์ได้ก็ตาม ซึ่งมันบางทีอาจยังไม่เพียงพอศูนย์หน้าวัย

22 ปี กลับมาอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีอีกที ข้างหลังทำไปแล้ว 12 ประตู ช่วยทำให้ แมนยูกลับขึ้นมาอยู่ครึ่งบนของตารางคะแนน แล้วก็ยังอยู่ในทางลุ้นแชมป์บอล ยูโรป้า ลีก กับ ติดอยู่ราบาว คัพ อีกด้วย

No comments:

Post a Comment