Monday, November 25, 2019

วัวชนออนไลน์ ‘น้ามู’จนกระทั่งศึกษาจากสิ่งที่เคยทำผิดพลาด

วัวชนออนไลน์

โจเซ่ มูรินโญ่ที่ปรึกษาป้ายแดงของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์กล่าวว่าใช้เวลา 11 เดือนที่ผ่านมาไปกับการศึกษาความบกพร่องรวมทั้งเตรียมความพร้อมให้พร้อมสำหรับงานใหม่

นอกเหนือจากนี้ยังพึงพอใจกับขุมกำลังที่มีไม่คิดซื้อผู้ใดกันเพิ่มผู้จัดการทีมชาวประเทศโปรตุเกสได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเป็นหนแรก ข้างหลังสลัดหมึกเข้ามาคุม”ไก่เดือยทองคำ”ด้วยคำสัญญา ปีครึ่งมูรินโญ่เคยมีปัญหากับนักฟุตบอลบางบุคคลตอนคุมแมนเชสเตอร์

ยูไนเต็ดก่อนที่จะถูกไล่ออกจากตำแหน่งในธันวาคม 2018 แต่ว่าตอนที่เว้นว่างจากการควบคุมกลุ่มไปก็เป็นช่องทางให้เขาได้ทวนตนเองมองเมื่อถามคำถามว่าเขาศึกษาจากขณะตอนคุมแมนฯ ยูไนเต็ดรึเปล่า มูรินโญ่ตอบว่า “ผมมีความคิดว่าถ้าเช่นนั้นนะ วัวชนออนไลน์ ระยะเวลา 11 เดือนที่ผ่านมาถูกใช้ไปกับการครุ่นคิดไตร่ตรองแล้วก็เตรียม”“คุณเป็นไปไม่ได้เสียดีเอ็นเอของคุณ

คุณเป็นในสิ่งที่คุณเป็น, อีกทั้งในสิ่งที่ดีและไม่ดี ผมทราบดีว่าผมทำผิดพลาดมาในทางอาชีพของผม”“ผมถ่อมตน, นอบน้อมพอที่จะมานะพินิจพิจารณาทางอาชีพของผม ไม่ใช่เพียงแค่ปีกลายแม้กระนั้นนึกถึงทั้งยังปัญหาและก็วิธีแก้ไข กฏสำหรับในการพินิจพิจารณาของผมเป็นไม่ต้องไปโทษผู้อื่น”“ผมนอบน้อมเสมอ

ปัญหาที่เกิดขึ้นก็คือคุณไม่รู้เรื่องสิ่งนั้น ผมนอบน้อมเสมอล่ะแต่ว่าเป็นในแบบของผมเอง”มูรินโญ่ยังการันตีว่าเขาพึงพอใจกับขุมกำลังที่มีอยู่ในกลุ่มเดี๋ยวนี้และไม่อยากได้นักฟุตบอลใหม่

No comments:

Post a Comment