Monday, November 25, 2019

UFABETWINS ’น้ามู’ไม่ใช่ทั้งเพื่อนรวมทั้งศัตรู

UFABETWINS

มานูเอล เปเญกรินี่ผู้จัดการทีมฟุตบอลของเวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ดพูดว่าโจเซ่ มูรินโญ่ไม่ใช่ทั้งเพื่อนและก็ศัตรูของเขา ข้างหลังจัดเตรียมเป็นคู่ประมือแรกให้กับท็อตแน่ม

ฮ็อตสเปอร์ที่พึ่งจะได้กุนซือคนใหม่ เปเญกรินี่จัดแจงพาเวสต์หมูแฮมลงไปในสนามเจอกับสเปอร์สที่เพิ่งจะมีการเปลี่ยน ด้วยการแต่งมูรินโญ่เข้ามาแทนที่เมาริสิโอ ปอเชตติเตียนโน่ในอาทิตย์นี้ทั้งคู่คนเป็นคู่แข่งขันกันมานานแล้ว แถมมูรินโญ่เคยเรียกชื่อเปเญกรินี่ไม่ถูกเป็น”เปเญกริโน่”อีกต่างหาก“เขาไม่ใช่ศัตรูของผม

ทุกคนมีทางเลือกสำหรับในการเล่นบอลแบบที่พวกเขาปรารถนา, UFABETWINS กล่าวในแบบที่พวกเขาต้องการรวมทั้งคุณวิภาควิจารณ์สิ่งที่ผมคิดไปทุกคราวมิได้”เปเญกรินี่กล่าว“เนื่องจากแบบงั้นเขาก็เลยไม่ใช่สหายผม แต่ว่าก็ไม่ใช่ศัตรูของผมเช่นเดียวกัน”“พวกเรามีความคิดเห็นในสิ่งต่างๆแตกต่างกัน โน่นเป็นความไม่เหมือนเดียวที่พวกเรามี”“ปรัชญาของปอเชตติเตียนโน่แตกต่างจากของมูรินโญ่แม้กระนั้นเขาก็พึ่งจะเข้ามาคุมกลุ่มได้

วัน ผมเลยไม่คิดว่าเขาจะเพียรพยายามเปลี่ยนทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง”“พวกเราจะได้มองเห็นสเปอร์สเล่นในแบบคล้ายเดิม โดยที่มูรินโญ่กระทำการปรับนู้นนี่นิดหนึ่งจากที่เขาคิด”เมื่อถามเปเญกรินี่ว่าจะดื่มกับมูรินโญ่ข้างหลังจบเกมหรือเปล่า เขาตอบว่า “บางทีอาจจะนะ ผมไม่มีปัญหาอะไรกับเขา”

No comments:

Post a Comment