Sunday, November 24, 2019

แทงบอลชุดUFABET ซัมเมอร์ปล่อยตัวปล่อยใจอ้วนฉุขึ้น 5 กิโลจริง

แทงบอลชุดUFABET

เอแด็ง อาซาร์ ซูเปอร์สตาร์กลุ่มชาติเบลเยียมของเรอัล มาดริด สารภาพว่า ตัวเองเริ่มทางค้าหน้าแข้งให้กลุ่มกษัตริย์ชุดขาวไม่ราบรื่น

เพราะว่าน้ำหนักตัวเกิน กิโลเมื่อตอนฝึกซ้อมปรีฤดูกาล อาซาร์ ย้ายจากเชลซีร่วมกลุ่มเรอัล มาดริด เมื่อตอนซัมเมอร์ ค่าจ้าง 150 ล้านปอนด์ ถูกมุ่งหวังว่าจะเข้ามาแทนที่คริสตำหนิอาโน่ โรนัลโด้แต่ว่าสิ่งที่แฟนบอลได้มองเห็นเป็น สภาพร่างกายที่มองไม่ฟิตของนักฟุตบอล มีการถ่ายภาพอาซาร์ในภาวะตัวดกน้ำหนักตัวเกินในระหว่างการซ้อม

ซึ่งมีผลโดยทันทีต่อฟอร์มการเล่นของเขาในตอนออกสตาร์ตฤดู โดย ครั้งแรกเขายิงมิได้ ไม่อาจจะแอสสิสใหเพื่อนฝูงทำคะแนนได้ด้วยปัจจุบัน อาซาร์ ออกมาเห็นด้วยแล้วว่า ตอนย้ายมาร่วมทีมทีแรกๆๆตัวเองน้ำหนักตัวมากขึ้นจริง“มันเป็นความจริง ผมจะไม่ปกปิดมัน แม้กระนั้นเมื่อผมพักฮอลิเดย์ ผมพักจริงๆ”

แทงบอลชุดUFABET อาซาร์ กล่าว“ผมน้ำหนักตัวมากขึ้นมา กิโล ผมเป็นชนิดน้ำหนักเพิ่มไว-ลงไวถ้าไม่รอบคอบอยู่แล้ว”อย่างไรก็ดี อาซาร์ รับรองว่า เขาใช้เวลาไม่นานเพื่อรีดน้ำหนักตัวเองลงมา“เมื่อตอน 18 ปียุคอยู่ลีลล์ ผมน้ำหนัก 72 หรือ 73 กิโล มีมวลกล้าม 75 กิโล อย่างห่วยแตกสุดน้ำหนักเพิ่มมาเป็น 77 กิโล เมื่อตอนซัมเมอร์ ผมหนัก 80 กิโล แล้วก็ผมลดมันได้ด้านใน 10 วัน” อาซาร์ กล่าว

No comments:

Post a Comment