Saturday, November 30, 2019

UFABETWINS นิชิโนะ ยังเชื่อถือในตัวลำแข้งช้างศึก

UFABETWINS

อากิระ นิชิโนะ ผู้จัดการทีมฟุตบอล กลุ่มชาติไทย ชุดกีฬาซีเกมส์ การันตีว่า เขายังเชื่อถือในตัวนักฟุตบอลดังเดิม แม้ว่าจะเปิดฉากในศึก

กีฬาซีเกมส์ 2019 ได้ไม่ดี จากรายงานของ ตอนวันที่ 26 เดือนพฤศจิกายน 2562 อากิระ นิชิโนะ พูดว่า มันสำเร็จการแข่งขันชิงชัยที่ไม่ดี พวกเราก็จำเป็นต้องสารภาพ แม้กระนั้นผมเชือว่านักกีฬาทุกคนทำเต็มกำลัง และก็สู้สุดความสามารถแล้ว รูปเกมในวันนี้ จะต้องดูทางอินโดนีเซีย

ที่จัดเตรียมกลุ่มมาได้ดิบได้ดี UFABETWINS และก็เล่นก้าวหน้า ส่วนพวกเราทำเป็นไม่ดีเพียงพอ พวกเราหาพื้นที่ในที่สุดเข้าทำไม่ได้ รวมทั้งมาโดนสวนกลับจนกระทั่งเสียประตูลำดับที่สอง ส่วนประตูแรก พวกเราก็เสียสมาธิ ซึ่งก็จำเป็นต้องกลับไปทวนกันอีกรอบภายหลังจากนี้ พวกเราควรต้องกลับไปเช็คสภาพร่างกายทุกคนอีกรอบ

ในช่วงท้ายเกม ก็มีคนไม่ใช่น้อยที่ดูเล่นต่อไม่ไหว พวกเราก็จำต้องมองว่า แต่ละคนเป็นเยี่ยงไร และก็มาดูกันอีกทีว่านัดต่อไป จะปรับแนวทางเล่นแบบไหนถ้าเกิดมองจากผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขัน การมีนักเตะโควต้าอายุเกิน บางครั้งก็อาจจะเป็นจุดดีกว่า แต่ว่าแม้กระนั้น

พวกเราก็จำเป็นต้องเตรียมพร้อมสำหรับมกราคม แม้กระนั้นผมมั่นใจว่านักฟุตบอลของพวกเรามีความรู้ความเข้าใจมากพอ ที่จะสู้กับทุกครั้งมได้ รวมทั้งชาติอื่นที่แก่เกินได้ พวกเราก็จะต้องเชื่อถือในตัวนักฟุตบอลถัดไป และก็เพียรพยายามถ่ายทอดกรรมวิธีการต่างๆให้กับเขา

No comments:

Post a Comment