Saturday, November 23, 2019

UFABETWINS เพราะอะไรคืนคำมาคุม สเปอร์ส

UFABETWINS

มูรินโญ่ ได้รับการตั้งเข้ามาคุมกลุ่ม สเปอร์ส แทนที่ เมาริสิโอ โปเช็ตติเตียนโน่ เมื่อวันอังคารก่อนหน้านี้ ซึ่งต่อไปสื่อในอังกฤษก็มีการรื้อฟื้นเอาคำบอกเล่าของผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวประเทศโปรตุเกสมาเผยแพร่

เกิดเรื่องที่เคยกล่าวไว้ตั้งแต่เมื่อปี 2015 ยุคที่ยังคุมกลุ่ม เชลซี ว่าจะไม่มีทางมาคุมกลุ่ม สเปอร์ส เนื่องจากว่าถือได้ว่าเป็นการไม่ให้เกียรติแฟนของ สิงห์บลูส์ปัจจุบันสำหรับการแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 พ.ย. 2562 มูรินโญ่ ตอบปัญหาประเด็นนี้ว่า ก็ขณะนั้นมันก่อนผมโดนไล่ออกนี่

ปัจจุบันนี้มันเป็นยุคสมัยใหม่ของเกมบอล UFABETWINS ในส่วนของผู้เล่นกฎบอสแมนมันได้เปลี่ยนแปลงทุกๆสิ่งทุกๆอย่างไป ในส่วนของผู้ฝึกสอนอย่างเรามันก็เป็นเพราะเหตุว่าสื่ออย่างพวกท่านนั่นแหละที่ทำให้พวกเราแปรไปมูรินโญ่ ยังย้ำเหตุว่าเมื่อใดก็ตามไปรับงานคุมกลุ่มไหนก็จะให้หัวใจทุ่มเทเต็มกำลัง

โดยบอกว่า เวลาที่ผมไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยหัวจิตรวมทั้งหัวใจที่ร้าง แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้จิตใจผมไปเต็มๆหากแม้มันจะมีเรื่องมีราวอะไรๆที่ผมไม่ชอบใจอยู่หลายสิ่งหลายอย่าง แม้กระนั้นผมก็รักหลายๆอย่างตรงนั้น อีกทั้งแฟนคลับหรือทุกคนที่ร่วมงานกันที่สมาพันธ์

แต่ว่าเดี๋ยวนี้มันคือเรื่องของ สเปอร์ส แล้วก็ผมก็หวังว่าผมจะสุขสบายตรงนี้ รวมทั้งทำให้ทุกคนสุขสบายไปด้วย และก็ทำให้มั่นใจว่าจากนี้จะไม่มีผู้ใดใครกันแน่เป็นแฟนบอลสุดที่รัก สเปอร์ส มากมายไปกว่าตัวผม

No comments:

Post a Comment