Saturday, December 7, 2019

พนันออนไลน์บัตรทรู เปิดเผยเรื่องในอดีตรอคอย 4 ปีเอาคืน มาเตรัซซี่

พนันออนไลน์บัตรทรู

เหตุดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นเกิดขึ้นในเกม ไม่ลาน ดาร์บี้ ที่ เอซี มิลาน เชือดชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 ช่วงวันที่ 14

พ.ย. 2010 โดยซาตานแดง-ดำได้ประตูชัยจากการฆ่าจุดลูกโทษของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โดยเกมนี้ อิบราฮิโมวิช ได้รับใบเหลืองจากจังหวะที่ไปทำฟาวล์ร้ายแรงกระโจนถีบใส่ มาร์โก มาเตรัซซี่ จนกระทั่งจำต้องเข้าโรงหมอ โดยสตาร์วัย 38 ปี ได้ออกมาเปิดใจถึงเหตุนี้ว่า

มาเตรัซซี่ เคยพุ่งเข้าใส่ผมราวกับมือสังหาร รวมทั้งทำให้ผมเจ็บ เขาเป็นนักเตะที่เล่นหนัก แต่ว่าช่างเถิด มันมีสองแนวทางที่สำหรับในการเล่นหนัก หนึ่งเป็นเขาตั้งใจรังแกคุณ พนันออนไลน์บัตรทรู และก็หรืออีกอย่างแบบ เปาโล มัลดินี่ ที่เล่นหนักจริง แต่ว่ามีเจตนาที่ไม่เหมือนกัน

เรื่องมันเกิดขึ้นในเวลาที่ผมเล่นให้ ยูเวนเหม็นตุส ในเกมกับ อินเตอร์ เมื่อปี 2006 ผมโดนเขาโจมตีจนถึงถูกแบกออกมาจากสนาม ทำให้ ฟาบิโอ ติดอยู่เปลโล่ ผู้ฝึกสอนในเวลานั้นบอกผมว่า ฉันจำเป็นต้องแปลงนายออกแล้วล่ะ แม้กระนั้นผมก็กล่าวว่า ไม่นะ

ผมจะเล่นต่อผมอยากได้กลับไปที่สนามเพื่อแก้เผ็ด มาเตรัซซี่ หากมีใครซักคนจัดแจงเขา คนนั้นควรจะเป็นผม ผมไม่มีทางลืมมัน แม้กระนั้นต่อจากนั้นสองนาทีผมก็ปวดมากมายกระทั่งเล่นต่อไม่ไหว ภายหลังเรื่องนั้น ผมก็ย้ายไป อินเตอร์ บาร์เซโลนา แล้วก็ ไม่ลาน

No comments:

Post a Comment