Saturday, December 7, 2019

www.coconut-creek-homes-for-sale.com เป๊ปไม่สนใจประวัติศาสตร์ผีข่มเรือ

www.coconut-creek-homes-for-sale.com

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดที่ปรึกษาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สนใจประวัติศาสตร์ระหว่างกลุ่มของเขากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนกรานจะมีผลน้อยมากเมื่อกลุ่มเรือใบจะทำบิ๊กแมตช์เจอกองทัพซาตานแดง

ในแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ที่เอติเตียนฮัด สเตเดี้ยม วันเสาร์นี้ เป๊ป รู้ถึงประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของกลุ่มคู่รักคู่แค้นร่วมเมือง แม้กระนั้นก็มั่นใจว่า จะมีผลกับเกมวันเสาร์นี้ ที่ทั้งสองจะพบกันครั้งแรกในฤดูกาลนี้น้อยมาก“มันเป็นแมนฯยูไนเต็ด ผมนับถือในสิ่งที่พวกเขาสร้างไว้ภายในบอลอังกฤษ,

ยุโรป รวมทั้งเวิลด์บอล” เป๊ป www.coconut-creek-homes-for-sale.com เอ๋ยถึงความพร้อมเพรียงก่อนเกมสำคัญสุดสัปดาห์นี้“มันเป็นยูไนเต็ดตลอดมา มันเป็นเกมสำคัญ ของคู่อริสำคัญ ประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ และก็แน่ๆว่ามันเป็นหนึ่งในเกมที่ใหญ่ที่สุดของฤดู”“คือเรื่องธรรดาของเกมนี้ที่พวกเราต้องกล่าวถึงสิ่งที่เคยเกิดขึ้นในสมัยก่อน,

เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้, เมื่อวานนี้ ก่อนที่จะถึงในขณะนี้ ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างมันเปลี่ยนไปแล้ว ผมไม่สนใจ เนื่องจากว่าวันพรุ่ง เวลา 17.30 น.(ตรงเวลาอังกฤษ) นักฟุตบอลจะเป็นคนวินิจฉัยว่าผู้ใดกันแน่จะเป็นผู้ชนะ”“แน่ๆว่ายูไนเต็ดมีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่

เป็นกลุ่มที่มีคุณภาพอยู่ตลอด แต่ว่าพวกเราจำต้องชนะพวกเขาให้ได้ ผมเสวนากับสมาชิกเพื่อมองว่าจะเอาชนะพวกเขาได้ยังไง”

No comments:

Post a Comment