Thursday, December 5, 2019

แทงบอลจุดโทษ โรนัลโด้ โผล่รับรางวัลหน้าแข้งเยี่ยมสุดเซเรีย อา

แทงบอลจุดโทษ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงยูเวนตุๆส ได้บอกปัดที่จะไปร่วมงานบัลลง ดอร์ ข้างหลังรู้แน่แล้วว่ารางวัลไม่ใช่ของตน โดยหน้าแข้งวัย

34 ปี เลือกที่จะไปงาน Gran Galà del Calcio แทนที่ เนื่องมาจากตัวเองได้ตำแหน่งผู้เล่นดีรายปีของเซเรีย อา อิตาลี จากรายงานของ เมื่อ ธ.ค. 2562 สำหรับงานประกาศรางวัลผู้เล่นดีเยี่ยมที่สุดของ เซเรีย อา อิตาลี นั้นจัดขึ้นโดยสัมพันธ์นักเตะอิตาลี (AIC) ซึ่งมีการประกาศรางวัลในขณะที่ไล่เลี่ยกันกับทาง

บัลลง ดอร์ แทงบอลจุดโทษ นำมาซึ่งการทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลือกที่จะไปงานที่ตัวเองได้รับรางวัลดีมากยิ่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บอกว่า แน่ๆว่าผมอุตสาหะที่จะบอกอิตาเลียนนะ แล้วก็ผมดีใจมากที่ได้รับการชื่นชมว่าเป็นดาวยิงที่เยี่ยมที่สุดของลีกอิตาลี ผมจำต้องขอขอบคุณมากสหายร่วมกลุ่ม

ขอบพระคุณสหายนักฟุตบอลทุกคนที่โหวตให้ผม แล้วก็ผมต้องการกล่าวว่า ข้างหลังอยู่อิตาลีมา ปี ลีกนี้มันยากมากมายจริงๆผมจะต้องขอบพระคุณทุกคนอีกที รวมทั้งหวังว่าปีต่อไปมันจะเป็นแบบงี้อีก ดังนี้ ในช่วงฤดูกาลก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา CR7 ลงไปในสนามไปทั้งนั้น 43 นัดหมาย ยิงได้ 28 ประตู ในลีก ซึ่งถือได้ว่าเป็นผลงานอันเยี่ยมยอดเขาก็เลยได้รับรางวัลผู้เล่นเยี่ยมยอดของเซเรีย อา

No comments:

Post a Comment