Sunday, December 8, 2019

www.letsgotrotting.com “ยุงเบิร์ก”รับหน้าแข้งปืนขาดความมั่นใจและเชื่อมั่นในตนเอง

www.letsgotrotting.com

เฟร็ดดี้ ยุงเบิร์ก ที่ปรึกษาชั่วครั้งคราวอาร์เซนอล กล่าวว่าขณะนี้ผู้ร่วมทีมของเขากำลังอยู่ในตอนความแน่ใจต่ำ ภายหลังจากเปิดบ้านพ่ายแพ้ไบรท์ตัน

แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อคืนนี้วันพฤหัสบดีก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาพรีเมียร์ลีกที่สนามเอมิเรตส์ “ปืนใหญ่” โดนนำก่อนจากลูกยิงของ อดัม เว็บไซต์สเตอร์ ก่อนตีเสมอได้จาก อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ แม้กระนั้นกท้ายที่สุดโดนทีเด็ดลูกโหม่งของ นัล โมเปย์ นาที 80 ปราชัยไปทำให้ขณะนี้ยักษ์ใหญ่ลอนดอนเหนือรั้งชั้น

www.letsgotrotting.com

10 ของตาราง และไม่ชนะผู้ใดกันแน่มา นัดหมายติดทุกรายการ เป็นครั้งแรกตั้งแต่แมื่อปี 1977ยุงเบิร์กกล่าวข้างหลังเกมว่า “มันยากนะ พวกเราไม่อาจจะโชว์ฟอร์มได้ในครึ่งแรก มิได้ทำงานมากแล้วก็ต้องการจะเล่น คุณจะออกตัวแบบงั้นมิได้”“ช่วงหลังพวกเราคุยกันแล้วก็เล่นก้าวหน้าขึ้นแต่ว่าพวกเรายังมีปัญหาสำหรับเพื่อการโดนสวน

รวมทั้งพวกเราปราศจากความเชื่อมั่น”“พวกเราปลดปล่อยให้พวกเขาเล่นกัน 45 นาทีในบ้าน พวกเราจำต้องกลับไปแก้นั่น รวมทั้งมานะนำความเชื่อมั่นกลับมาให้สมาชิก การขาดความเชื่อมั่นและมั่นใจมันเกิดเรื่องที่น่าวิตกกังวลสำหรับผู้ฝึกสอนทุกคนอยู่แล้ว”

“แน่ๆว่ามันน่าผิดหวังแต่ว่าพวกเราจะต้องฝ่ากันถัดไป นักฟุตบอลความเชื่อมั่นและมั่นใจต่ำ ผมว่าคุณคงจะได้มองเห็นแล้ว ตอนช่วงหลังพวกเรามีกาโต้กลับบ้างแม้กระนั้นคุณควรออกตัวเกมให้ได้อย่างนั้นเลย”

No comments:

Post a Comment