Sunday, December 1, 2019

รีวิวเว็บแทงบอล เสือเหลืองจนถึงเรื่อง’ซานโช’จัดการแล้ว

รีวิวเว็บแทงบอล

มิเชล ซอร์กผู้อำนวยการกีฬาของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์พูดว่าสะสางปัญหาของเจดอน ซานโชปีกดาวรุ่งแล้วและไม่มีความรู้สึกว่าจะมีการย้ายกลุ่มในมกราคมซานโชเป็นตัวเด่นของดอร์ทมุนด์แม้กระนั้นตอนก่อนหน้านี้เขามีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับการรักษาเวลา

ทำให้โดนดร็อปจากกลุ่มไปแล้วก็เป็นแค่เพียงสำรองในเกมเจอบาร์เซโลน่าเมื่อกึ่งกลางอาทิตย์แม้กระนั้นซอร์กบอกว่า”เสือเหลือง”จัดการปัญหาพวกนั้นไปเป็นระเบียบแล้วรวมทั้งหวังว่าซานโชจะกลับมาโชว์ฟอร์มเยี่ยมยอดอีกที“พวกเราสะสางทุกเรื่องในกลุ่มแล้วก็สะสางกับนักฟุตบอลกันเป็นการข้างในแล้ว”ซอร์กบอกกับผู้รายงานข่าวในงานแถลงข่าวก่อนถึงเกมพบแฮร์ธ่า

เบอร์ลิน“เรื่องจบไปแล้ว พวกเรามองดูถึงอนาคตข้างหน้า รีวิวเว็บแทงบอล เจดอนก็คือนักฟุตบอลอีกคนนึงแล้วก็เขาเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของกลุ่ม”“ผมมั่นใจว่าขณะที่เขาลงสู่สนามพบกับบาร์เซโลน่า, พวกเราได้มองเห็นการโต้ตอบที่ดีและก็เขาก็ทำเป็นดีเยี่ยม”“ผมไม่ทราบสึกเลยว่าเขาจัดแจงที่จะย้ายในมกราคม

พวกเราคุยกับเขาแล้วก็เอเยนต์ของเขา พวกเราหวังว่าเขาจะโชว์ฟอร์มที่ดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่จะทำเป็นในเกมวันพรุ่ง”ปีกกลุ่มชาติอังกฤษยังกลายเป็นข่าวสารย้ายกลุ่มแบบตลอด ถึงแบบนั้นซอร์กก็มิได้เอ๋ยถึงเรื่องปลดปล่อยนักฟุตบอลและก็ยังสนับสนุนลูเซียน ฟาฟร์เทรนเนอร์ของพวกเขาดังที่เคยหากแม้ฟอร์มไม่สู้ดีในช่วงฤดูกาลนี้

No comments:

Post a Comment