Saturday, December 7, 2019

วิธีหาเงินจากการพนัน “อาร์เตต้า” เชื่อมั่นสืบผู้สืบสกุลคุมเรือได้

วิธีหาเงินจากการพนัน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนกราน ไม่มีข้อแนะนำติดต่อมาถึง ไม่เกล อาร์เตต้า รวมทั้งเชื่อถือว่ามือขวาคนมีชื่อเสียงจะประสบผลสำเร็จในฐานะกุนซือถ้าหากว่ายังอยู่กับกลุ่มเรือใบถัดไป

อาร์เตต้า เดี๋ยวนี้นับว่าเป็นหนึ่งในผู้ฝึกสอนเนื้อหอมโดนจับไปโยงใยได้โอกาสตั้งเข้าคุมอีกทั้งอาร์เซนอล แล้วก็เอฟเวอร์ตันเมื่อก่อนหน้าจะทำศึกสงครามแมนเเชสเตอร์ดาร์บี้สุดสัปดาห์นี้ เป๊ป ยืนกรานแน่ชัดว่าไม่มีข้อเสนอแนะติดต่อมาถึงอาร์เตต้า

และก็ตัวเองก็มิได้มีการสนทนาอะไรก็แล้วแต่กับมือขวาเกี่ยวกับการย้ายกลุ่ม“เขาเดินทางไปกับพวกเราในเกมเจอเบิร์นลีย์เมื่อวันอังคาร และก็ในวันพรุ่งเขาก็จะอยู่ข้างผมในนัดพบยูไนเต็ด เขาจะอยู่ตรงนี้จนตราบเท่าจบฤดู วิธีหาเงินจากการพนัน ผมรู้สึกว่าแบบงั้น”

เป๊ป กล่าวนอกจากนั้น เป๊ป ยังเอ่ยถึงความเกี่ยวพันอันแน่นเฟ้นที่มีกับอาร์เตต้านับตั้งแต่ได้ทำงานด้วยกันเมื่อปี 2016 ว่า“ผมไม่ใช่ผู้ที่ถูกใจเอาปืนขึ้นมาจ่อไว้บนหัวกลุ่มสต๊าฟฟ์หรือผู้เล่นของตนเอง แต่ว่าถูกใจที่จะกล่าวเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาน่าจะจำต้องทำมากยิ่งกว่า

พวกเราเป็นมนุษย์แล้วก็ทุกคนมีความต้องการ มีความประสงค์”“หวังว่าเขาจะอยู่กับพวกเราในฤดูกาลนี้ รวมทั้งต่อๆไปให้นานที่สุดกับสมาคมที่นี้ โน่นเป็นความฝันของผม แต่ว่าอาร์เตต้าก็มีชีวิตของตน และก็ผมจะไม่บอกว่าสิ่งไหนที่เขาจึงควรทำ”

No comments:

Post a Comment