Saturday, December 7, 2019

ราคาบอลไหล สูงต่ำ เอเยนต์หางานบอก’ซาฮา’ปีใหม่ย้ายได้เลย

ราคาบอลไหล สูงต่ำ

เฟเดริเก๋ ขว้างสตอเรลโล่คนกลางของวิลเฟร็ด ซาฮาปีกดาวดังของคริสตัล พาเลซก่อไฟการย้ายขึ้นตรงต่ออีกรอบโดยพูดว่านักฟุตบอลในความควบคุมดูแลเหมาะย้ายสมาคมในตอนตลาดปีใหม่

ดาวเตะไอวอรี่วัวสต์อยากได้ย้ายกลุ่มตั้งแต่ซัมเมอร์ก่อนหน้านี้แต่ว่าอาร์เซน่อลและก็เอฟเวอร์ตันไม่อาจจะปิดดีลดึงเขาไปร่วมงานได้ ปัจจุบันขว้างสตอเรลโล่พูดว่า”ผมรู้สึกว่าเขาควรได้รับความท้าใหม่จริงๆนะ กับชมรมระดับท็อป เนื่องจากเขาเป็นนักฟุตบอลระดับท็อป”“ผมสนเท่ห์ใจนะเนื่องจากผมได้อ่านจังหวะการย้ายกลุ่มตอนซัมเมอร์

แม้กระนั้นเขาก็ยังอยู่ต่ออีก”“แม้กระนั้นในช่วงฤดูกาลนี้เขากำลังพิสูจน์ว่าเขามีความเป็นจริงเป็นจังและก็มีสมาธิอย่างยิ่ง โดยเหตุนี้ผมรู้สึกว่าเขาคงจะได้โอกาสดีอีกทีในตลาดม.ค.นี้”“ตามเดิมแล้วตลาดม.ค.มันค่อนข้างจะนิ่ง ราคาบอลไหล สูงต่ำ การย้ายกลุ่มมีเพียงแค่ ใน ของตอนซัมเมอร์ แต่ว่ามันก็ได้โอกาสดีที่น่าดึงดูดสำหรับสมาพันธ์ที่จะขาย

เพราะว่าบางครั้งสมาพันธ์ก็อยากนักฟุตบอลคนหนึ่งแล้วก็พร้อมที่จะจ่ายเพิ่มเติมอีกบางส่วนเนื่องจากความรีบเร่ง”“มีการเปลี่ยนมากมายในพรีเมียร์ลีกในทางของกุนซือ บางโอกาสเมื่อคุณทำอย่างนั้นคุณก็จำต้องพบว่าเขาอยากอะไรบ้างในเรื่องแท็กติก”“เพราะฉะนั้นคาดได้ว่าครั้งคราวท็อตแน่มอาจเป็นตัวเอกในตลาดครั้งนี้ อาจเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยนะ”

No comments:

Post a Comment