Sunday, December 1, 2019

ตารางแทงบอล ‘เป๊ป’บอกเรือเสียท่าแพ้อีกมิได้

ตารางแทงบอล

เป๊ป กวาร์ดิโอล่าเห็นด้วยว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะแพ้ไปๆมาๆกกว่านี้มิได้แล้ว ถ้าหากอยากได้ครอบครองแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้เป็นยุคที่

ต่อเนื่องกันแมนฯ ซิตี้จะบุกไปพบกับนิวติดอยู่สเซิ่ล ยูไนเต็ดโดยที่มี คะแนนตามหลังหัวหน้าฝูงอย่างหงส์แดง ทั้งยังเจอกับความปราชัยมาแล้ว นัดหมายในฤดูกาลนี้กวาร์ดิโอล่ามิได้นึกถึงประเด็นการครองแชมป์ลีกในขณะนี้ แต่ว่าก็พูดว่า”เรือใบสีฟ้า”จะเสียท่าเจอกับความปราชัยอีกมิได้“ผมรู้ดีว่าพวกเราแพ้อีกมิได้

ตารางแทงบอล ขณะนี้ผมมิได้นึกถึงเรื่องคว้าชัยชนะลีกเลย ในเวลาที่คุณมีเกมให้ลงไปในสนามทุกๆ3 วันอย่างงี้วัตถุประสงค์ก็ต้องเป็นเกมต่อไป”กวาร์ดิโอล่าให้สัมภาษณ์ฤดูที่แล้วกวาร์ดิโอล่าอบรมผู้ร่วมทีมอย่างมากภายหลังจากพ่ายแพ้ให้นิวค้างสเซิ่ลในช่วงฤดูกาลก่อน โดยบอกกับพวกเขาว่าเล่นแตกต่างจากเป็นกลุ่มของเขาอย่างไรก็ดีแมนฯ

ซิตี้กลับมาคว้าชัย 14 นัดหมายรวดต่อไปรวมทั้งแทรกหงส์แดงได้แชมป์พรีเมียร์ลีกได้อย่างดียิ่ง“พวกเราจะมีการสัมมนาในแบบที่เคยทำเมื่อผมมั่นใจว่าพวกเราจำเป็นจะต้องทำสักหนึ่งครั้ง พวกเรามานะทำความเข้าใจว่าเพราะอะไรพวกเราถึงชนะหรือแพ้”“การเล่นของพวกเราในเกมที่พบกับหงส์แดง(ช่วงวันที่ 10 เดือนพฤศจิกายน)น่ะเทียบกับตอนเกมนิวติดอยู่สเซิ่ลมิได้หรอก”

No comments:

Post a Comment