Sunday, December 1, 2019

UFABETWINS ‘พอช’แถลงหนแรกข้างหลังโดนปลด

UFABETWINS

เมาริสิโอ ปอเช็ตว่ากล่าวโน่ สมัยก่อนผู้จัดการทีมฟุตบอลของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้ออกมาเคลื่อนหนแรกภายหลังโดนให้ออกจากตำแหน่งเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

ด้วยการเล่าใจความกล่าวลาสมาคมและก็แฟนบอลอย่างซาบซึ้งผู้จัดการทีมวัย 47 ปี ที่พาทัพ”ไก่เดือยทองคำ”จบท็อปโฟร์ ฤดูติด แล้วก็เข้าชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อฤดูที่แล้ว ถูกต้นสังดัดปลดพ้นจากตำแหน่งเมื่ออาทิตย์ก่อน โดยมิได้ได้โอกาสกล่าวคำอำลาสมาชิก

และก็ออกมาคำอธิบายใดๆก็ตามทั้งนั้นแต่ว่าแต่ปัจจุบันผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวอาร์เจนตำหนิน่า ก็ได้ออกมาคำชี้แจงของเขาเป็นครั้งแรกผ่านทางชมรมผู้จัดการทีมฟุตบอลในลีก“ผมต้องการจะขอขอบพระคุณ โจ UFABETWINS ลูอิส รวมทั้ง แดเนียล เลวี่ ที่ได้มอบโอกาสผมเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของ

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์” ปอเช็ตติเตียนโน่ กล่าวแถลง“ผมต้องการจะขอขอบคุณมากทุกคนที่ผมได้เจอที่ ท็อตแน่ม ไม่ว่าจะเป็นสต๊าฟฟ์หรือนักฟุตบอลของชมรม ตลอดตอน ปีครึ่งก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา”“และก็ท้ายที่สุดที่ผมต้องการจะพูดถึงเป็นพิเศษก็คือแฟนบอลของกลุ่ม

ที่ทำให้สมาคมที่นี้ยิ่งใหญ่ ด้วยการช่วยส่งเสริมสุดดีเลิศของพวกเขา”“ผมทุ่มเทสุดความสามารถเพื่อไปถึงเป้าหมายที่ผมได้รับตั้งแต่หนแรกที่ได้เจอกัน รวมทั้งมันก็มีอีกทั้งความท้าที่ทุกข์ยาก พร้อมทั้งการบรรลุผลที่น่าเร้าใจ”

No comments:

Post a Comment