Saturday, December 7, 2019

ราคาบอลไหล สูงต่ำ ‘สิเมโอเน่’ปัดข่าวสารยี่ห้อหมีหมดเลื่อมใส

ราคาบอลไหล สูงต่ำ

ดิเอหรูหรา สิเมโอเน่ไม่สนใจข่าวที่พูดว่าแอตเลตำหนิโก้เก๋ มาดริดหมดเลื่อมใสกับตัวเขา แล้วก็วางเป้าหมายพาทีมกลับมามีฟอร์มที่ดีอีกรอบที่ปรึกษาชาวอาร์เจนไตน์คุมกลุ่มมานาน

ปีสุดแท้แต่กระแสข่าวลืออาทิตย์นี้พูดว่าสิเมโอเน่บางทีอาจโดนไล่ออกจากตำแหน่ง เพราะเหตุว่ากระดานบริหารผิดหวังกับชั้นของกลุ่มถึงแบบนั้นสิเมโอเน่ไม่ยอมรับเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วแล้วก็รับรองว่าเขามีสมาธิเต็มเปี่ยมกับการนำ”ยี่ห้อหมี”คัมแบ็คกลับมามีฟอร์มที่ดีอีกทีแอตฯ

มาดริดผ่านการต่อว่าดท็อปทรีตลอด ฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาที่สิเมโอเน่คุมกลุ่ม แต่ว่าตอนนี้พวกเขาอยู่ในชั้น ของตารางตามหลังเรอัล มาดริดกับบาร์เซโลน่าอยู่ คะแนน“ตลอด ราคาบอลไหล สูงต่ำ ปีที่ผมอยู่ตรงนี้มา มันมีข่าวสารว่ากลุ่มไม่สนับสนุนผมอยู่ทุกปี”สิเมโอเน่ให้สัมภาษณ์“มันมีตอนที่เกิดข่าวซุบซิบอยู่ตลอดล่ะ

ยังไงก็ดีพวกเราก้าวถัดไปด้วยความทรหดอดทนแล้วก็พลังที่มากมาย”“ผมไม่คิดว่ามีเสียงวิภาควิจารณ์ไปๆมาๆกกว่าฤดูอื่นหรอกนะ ผมมีบทบาทรับผิดชอบจำนวนมาก ผมรับมันมาและจากนั้นก็แบ่งปันให้นักฟุตบอล, ชมรม, ผู้ที่ดำเนินการกับกลุ่ม”“พวกเราทุกคนมีความรับผิดชอบกันทั้งหมด

ความรับผิดชอบของผมน่ะสำคัญ, ผมรับมันไว้และก็หาทางออกที่จะทำให้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างออกมายอดเยี่ยมซึ่งหมายถึงการคว้าแชมป์ เพียงพอคุณคว้าแชมป์ได้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างดูดีขึ้นมากไม่น้อยเลยทีเดียว”

No comments:

Post a Comment