Sunday, December 1, 2019

UFABETคืออะไร ‘อลิสชอน’มั่นหงส์ควรจะคู่แชมป์พรีเมียร์

UFABETคืออะไร

อลิสชอน เบ็คเกอร์นายด่านของหงส์แดงมั่นใจว่าชมรมกำลังทำผลงานติดลมบนควรแก่การเข้าป้ายคว้าชัยชนะพรีเมียร์ลีกมาครอบครอง“ลิเวอร์พูล”ยังไม่แพ้คนใดกันแน่ในช่วงฤดูกาลนี้แล้วก็มีคะแนนทิ้งห่างเลสเตอร์

สิตี้ชั้น ถึง แต้มก่อนไปสู่ตอนธ.ค.ที่มีโปรแกรมการประลองแน่นเอียดอลิสชอนพูดว่า”จุดมุ่งหมายของผมเป็นการได้แชมป์ทุกๆอย่างที่พวกเราลงเล่น เมื่อใดก็ตามพวกเราลงไปในสนามไปเล่นในเกมบอลถ้วย บอลลีกหรือแชมเปี้ยนส์ ลีกพวกเราจะทำทุกๆอย่างเพื่อเอาชนะ”“ความอยากได้ของคนเราเป็นสิ่งจำเป็นส่วนตัวสำหรับเรา

UFABETคืออะไร แล้วก็พวกเรามีความมั่นหมายเดียวกันสำหรับในการได้แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูนี้”“นี่เป็นสิ่งที่พวกเราอุตสาหะทำเต็มหัวใจเพื่อชนะให้ได้ไพเราะผู้คนเหมาะสมได้รับมัน, สมาคมควรได้รับมันแล้วก็พวกเราก็เหมาะสมได้รับมันด้วยเพราะว่าสิ่งที่พวกเราทำเมื่อฤดูก่อนและก็สิ่งที่พวกเราทำในช่วงฤดูกาลนี้”“แต่ว่าพวกเราจึงควรเดินหน้าถัดไป

มานะเอาชนะในทุกเกม ปรับปรุงขึ้นเรื่อยนี่เป็นสิ่งจำเป็นที่สุด แม้กระนั้นพวกเราก็จะบากบั่นเอาชนะทุกทัวร์นาเมนต์ที่ลงสู่สนามด้วยนะ”“ผมรู้สึกว่าพวกเรากำลังลงสู่สนามในวิถีทางที่มันจำเป็นต้องต่อการเอาชนะ

ผมมีความคิดว่าพวกเรายังพัฒนาต่อได้และก็มันเป็นสัญญาณที่ดีเพราะเหตุว่าพวกเรากำลังชนะถึงแม้มิได้เล่นได้ดิบได้ดีที่สุด”

No comments:

Post a Comment