Sunday, December 8, 2019

www.communication-by-design.net “น้ากรี”จนถึงเองคัมแบ็กปีต่อไป

www.communication-by-design.net

มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ดับฝันทุกครั้งมในฤดูกาลนี้เป็นที่เป็นระเบียบ ข้างหลังออกมาการันตี จะไม่รับงานในคุมกลุ่มในช่วงฤดูกาลนี้

และก็กำลังเรียนภาษาอังกฤษอยู่ ในตอนนี้ผู้จัดการทีมฟุตบอลของแทคติกส์ยอดเยี่ยมในผู้ฝึกสอนเนื้อหอมถูกหลายสมาคมอยากได้ตัวไปทำทีม ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล, บาเยิร์น มิวนิค แต่ว่าดูราวกับว่า เจ้าตัวจะบอกปัดจังหวะดีดังที่กล่าวมาข้างต้น

โดยจะขอพักไว้คอยเริ่มต้นใหม่เมื่อพร้อมเสียก่อน“ในมิถานายน ผมก็ยังไม่เคยรู้หรอกนะว่าจะเรียกมันว่าเป็นวันหยุดได้ไหม” อัลเลกรี กล่าวกับ ESPN FC “โจวานนี่ บรันชินี่ แล้วก็ผมตกลงใจด้วยกันในทันที ภายหลังจากถูกยูเวนเหม็นตุสปลดพ้นตำแหน่งได้ไม่นานว่า

www.communication-by-design.net พวกเราจะพักงานสัก ปี ผมใช้เวลา 18 ปีในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ แล้วหลังจากนั้นก็เป็นผู้ฝึกสอนต่ออีก 16 ปี ผมได้พักผ่อนในปีนี้ภายหลังทำงานมากมาตลอด 34 ปี ผมแฮปปี้ ผมได้ได้โอกาสย้อนกลับไปทวนในสิ่งที่ผู้คนบอก ได้ดำรงชีวิตส่วนตัวหมดไปกับสิ่งที่ผมหลงไหล

อาทิเช่น ไปโรงแสดงละคร, ดูนิทรรศการ และก็อ่านหนังสือ ยิ่งไปกว่านี้ อัลเลกรี เผยเพราะว่า ในช่วงเวลานี้กำลังเรียนภาษาอังกฤษอยู่“ผมกำลังเรียนอยู่ที่ไม่ลาน ผมกล่าวได้ค่อนข้างจะดี รวมทั้งศึกษาค้นพบว่าความถนัดการฟังยังเป็นปัญหานิดๆถ้าเกิดผมบอกกับคนไหนกันแน่เขาจะช่วยด้วยการพูดตอบโต้กลับมาช้าลงน้อย หลังจากนั้นผมถึงจะเข้าดวงใจ”

No comments:

Post a Comment