Sunday, December 8, 2019

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์ “ตี๋ดื้อรั้น”เห็นด้วยปวดมากมายแพ้ผี

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์

ดื้อรั้น ฮึง-ไม่น สตาร์ตัวรุกของ “ไก่เดือยทองคำ” ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ สารภาพปวดมากมายที่กลุ่มจำเป็นต้องพ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์

ยูไนเต็ด และก็ขอให้ความเจ็บนี้เป็นแรงกระตุ้นทำความเข้าใจงานกับ โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่ให้หนักขึ้น มูรินโญ่ เข้ามาทำทีมต่อจากเมาริสิโอ ปอเชตตำหนิโน่ รวมทั้งเริ่มออกสตาร์ตเจริญพาทีมคว้าแชมป์ ครั้งติดต่อกัน ก่อนที่จะเจอเรื่องจริงจำเป็นต้องแพ้ครั้งแรก ในเกมเจอแมนเชสเตอร์

ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันพุธก่อนหน้าที่ผ่านมา“ผมไม่ชอบความปราชัย มันไม่มีความสำคัญว่าเป็นคนใดกันแน่หรือกลุ่มใด มันรู้สึกแย่เลย เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์ ผมเฮิร์ทและก็เจ็บ”“วันนี้มันน่าอนาถมากมายๆผมไม่ได้อยากคุยกับคนไหนกันแน่เลย ผมรู้สึกว่าจำต้องทำให้ตนเองคิดบวกเข้าไว้”“ผมรู้สึกปวดมากมายเนื่องจากว่าพวกเรารู้ดีว่าพวกเราสามารถทำเป็นดีมากกว่านี้

และก็ผมก็รู้ว่าตนเองสามารถทำเป็นดียิ่งกว่านี้ แล้วก็โน่นเป็นเหตุผลที่ว่า เพราะอะไรผมเจ็บครั้งใดก็ตามแพ้”“แน่ๆว่า มันน่าผิดหวังมากมายแล้วก็เศร้าใจกันมากมายกับผลจากการแข่งขัน แม้กระนั้นพวกเราไม่ว่างมานั่งผิดหวังหรือเศร้าใจนานๆเนื่องมาจากพวกเรามีเกมอื่นรออยู่อี คราวหลังจากนี้”“พวกเราจำต้องฝ่ากันต่อ

ดำเนินงานให้หนัก สิ่งจำเป็นเป็นจะต้องไม่เก็บเรื่องพวกนี้มาคิด แล้วก็ดูไปด้านหน้ายังนัดหมายถัดไป”ยิ่งกว่านั้น ดาวเตะวัย 27 ปี เห็นด้วยว่า มีอะไรบางอย่างที่จำต้องทำให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ ในสมัยของมูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ที่เพิ่งจะเข้ามาทำทีมได้เพียงแค่ อาทิตย์ แล้วก็พวกเขายังมีเวลาฝึกน้อยมาก

No comments:

Post a Comment