Saturday, December 7, 2019

www.communication-by-design.net “กรูยิช”บอกปีถัดไปพร้อมอยู่แฮร์ธ่าต่อ

www.communication-by-design.net

มาร์วัว กรูยิช กองกลางตัวยืมของแฮร์ธ่า เบอร์ลิน พูดว่าเขาพร้อมอยู่กับกลุ่มดังบุนเดสลีก้าถัดไปในช่วงฤดูกาลหน้าถ้ายังไม่ติดชุดใหญ่หงส์แดงกองกลางกลุ่มชาติเซอร์เบียวัย

23 ปี เป็นผู้เล่นคนแรกที่ “ลิเวอร์พูล” ชำระเงินซื้อภายใต้การควบคุมกลุ่มของเยอร์เก้น คล็อปป์เขาย้ายจากเรดสตาร์ เบลเกรด ไปร่วมกลุ่มยักษ์ใหญ่เมอร์ซีย์ไซด์ เมื่อปี 2016 แต่ว่าไม่อาจจะแทรกเป็นตัวหลักชุดใหญ่ได้ ก่อนถูกส่งให้คาร์ดิฟฟ์ สิตี้ www.communication-by-design.net ยืมตัวในช่วงหลังของฤดู 2017/18ฤดูที่แล้วเขาถูกปล่อยไปเล่นกับแฮร์ธ่า

เบอร์ลิน และก็ทำผลงานได้น่าประทับใจแม้กระนั้นก็ยังไม่ดีพอที่จะอยู่ในกลุ่มชุดใหญ่ของคล็อปป์ ทำให้จำต้องไปเก็บเลเวลกับกลุ่ม “หญิงสูงวัย” อีกในฤดูกาลนี้เอ่ยถึงอนาคตเขาบอกกับสื่อเยอรมนี ว่า “ความฝันของผมเป็นการได้ช่องเล่นกับหงส์แดงในช่วงฤดูกาลหน้า”“หากมิได้แบบงั้น ผมก็แฮปปี้ที่จะกลับมาอยู่เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดกับโปรเจคท์นี้(แฮร์ธ่า)

ผมเป็นแฟนแฮร์ธ่า ทั้งหมดทุกอย่างตรงนี้มองเป็นมือโปรแล้วก็มีความทะยานอยาก”“แน่ๆว่าสมาพันธ์(หงส์แดง)บางทีอาจหนักใจถ้าหากผมเล่นไม่ดี แต่ว่าสิ่งที่จำเป็นที่สุดเป็นผมได้มีเกมลงเล่น พวกเราพินิจพิจารณาทุกเกมของผม”

No comments:

Post a Comment