Saturday, December 7, 2019

วิธีหาเงินจากการพนัน ‘ฮาว’จนกระทั่งทุ่มให้บอร์นมัธเต็มที่

วิธีหาเงินจากการพนัน

ดับเทียนไปเลยเมื่อเอ็ดดี้ ฮาวรับรองว่าทุ่มเทให้กับบอร์นมัธเต็มที่ ข้างหลังกลายเป็นข่าวสารกับเอฟเวอร์ตันที่พึ่งจะปลดมาร์โก้เก๋

สิลวาออกมาจากตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอล เอฟเวอร์ตันตกลงใจตะเพิดสิลวาออกมาจากตำแหน่งเมื่อวานนี้(พฤหัส) ข้างหลังผลงานก่อนหน้านี้ไม่ดีรวมทั้งความแพ้พ่ายต่อหงส์แดงคู่ต่อสู้ร่วมเมืองในคืนวันพุธทางบอร์นมัธเองก็อยู่ในตอนที่ฟอร์มไม่ดีด้วยด้วยเหมือนกัน

โดยหนสุดท้ายที่พวกเขาเอาชนะได้เป็นเกมพบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตอนวันที่ เดือนพฤศจิกายนรวมทั้งแพ้มา นัดหมายติดแล้วกระนั้นแม้ว่าจะมีข่าวสารกับ”ท๊อฟฟี้สีน้ำเงิน” วิธีหาเงินจากการพนัน แม้กระนั้นฮาวก็รับรองว่าเขาทุ่มเทให้กับบอร์นมัธเต็มที่“ประการแรกเลยผมผิดหวังแทนมาร์โก้เก๋เป็นอย่างยิ่ง”ฮาวให้สัมภาษณ์“อย่างลำดับที่สองผมทุ่มเทให้กับสมาพันธ์นี้เต็มเปี่ยมรวมทั้งถ้าหากว่ากันตามจริงผมก็อายนิดๆนะที่เป็นข่าวแบบงี้

ข้างหลังผลของการแข่งขันของพวกเราในตอนก่อนหน้านี้”“มันเกิดขึ้นขณะที่ห่วยเนื่องจากคนจะเสนอคำถามว่างานของคุณได้รับผลพวงจากข่าวสารนอกสมาพันธ์รึเปล่า แต่ว่าผมไม่อ่านอะไรไม่มีประโยชน์พวกนั้นหรอก ผมจุดโฟกัสที่นักฟุตบอลของผมและก็การซ้อม”นอกจากฮาวแล้ว ยังมีเดวิด มอยส์แล้วก็วิคโคนร์ เปเรย์ร่าผู้จัดการทีมฟุตบอลเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัวที่กลายเป็นข่าวสารกับเอฟเวอร์ตัน

No comments:

Post a Comment