Thursday, December 5, 2019

แทงบอลคาสิโน โรนัลโด้ ซิวบัลลง ดอร์ ยุค 5

แทงบอลคาสิโน

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดลำแข้งเบอร์ ของโลก ออกมาสารภาพว่า เมื่อขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คว้าบัลลง ดอร์ ยุคที่ พอๆกับตัวเองนั้น

มันทำให้ปวดมากยิ่งนัก เนื่องจากราวกับว่าตนไม่ใช่เบอร์ อีกต่อไป จากรายงานของ เมื่อ ธ.ค. 2562 สำหรับ ดาวยิงวัย 32 ปี พึ่งจะซิวบัลลง ดอร์ ยุคที่ ให้กับตัวเองได้เสร็จ ข้างหลังแทรกเอาชนะชั้นที่ อย่าง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ไปได้ โดยทาง เมสซี่ เห็นด้วยว่า คราวหนึ่งในตอนที่ โรนัลโด้ ขึ้นมาคว้าบัลลง

ดอร์ ยุคที่ เท่ากันตัวเองนั้น แทงบอลคาสิโน มันทำให้มีความรู้สึกไม่ดีเอาเสียเลยลิโอเนล เมสซี่ พูดว่า แน่ๆว่าในเวลาที่ผมได้บัลลง ดอร์ ยุค ผมมีความคิดว่ามันเหมาะสมที่สุด และก็พอเพียงต่อผมแล้วล่ะ ด้วยเหตุว่าผมเป็นเพียงผู้เดียวที่ทำเป็น แม้กระนั้นเมื่อในระหว่างที่ โรนัลโด้ ได้ยุคที่ ขึ้นมาเท่ากันผม

โอเค ผมสารภาพว่าผมปวดอยู่นะเพราะเหตุว่ามันทำให้เห็นว่าผมมิได้ยืนอยู่บนจุดสุดยอดเพียงผู้เดียวอีกแล้ว แต่ว่าในขณะนั้นมันก็สมควรแล้วล่ะที่เขาได้มันไป ซึ่งผมเองก็ทำอะไรมิได้ด้วย เนื่องจากว่าพวกเรามิได้แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังไงล่ะ สำหรับรางวัลนี้การได้แชมป์ยูฟ่า

แชมเปี้ยนส์ ลีก มันยิ่งเพิ่มดีกรีให้กับพวกเรา ดังนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ลงเล่นให้ บาร์เซโลนา ชุดใหญ่มาแล้วทั้งผอง 701 นัดหมาย ยิงไป 614 ประตู พร้อมด้วยคว้าบัลลง ดอร์ มาครอบครองได้ถึง ยุค

No comments:

Post a Comment