Saturday, December 7, 2019

UFABETWINS ก้มยอมรับผิด กลุ่มชาติไทย ไม่เข้ารอบแรก

UFABETWINS

กลุ่มชาติไทย อุตส่าห์นำก่อนถึงสองประตู แต่ว่าท้ายที่สุดโดน เวียดนาม ไล่ตีเสมอ 2-2 นำมาซึ่งการทำให้ ช้างศึกจูเนียร์

จำต้องไม่เข้ารอบแบ่งกลุ่ม กีฬาซีเกมส์ เป็นครั้งแรกในรอบ ปี โดยทาง อากิระ นิชิโนะ กล่าวข้างหลังจบเกมว่า วันนี้ทั้งคู่กลุ่มเพียรพยายามสู้กันอย่างเต็มกำลัง แล้วก็ผลที่ออกมา จัดว่าแฟร์แล้วขอรับครั้งแรกพวกเราเริ่มได้ไม่ดี ส่วนหนึ่งส่วนใดเป็นเพราะเหตุว่าพวกเราเตรียมความพร้อมไม่พร้อม

และก็ถึงแม้จากนั้น พวกเราจะทำเป็นดียิ่งขึ้น แต่ว่าผลจากนัดหมายนั้น ก็ทำให้พวกเราไม่อาจจะผ่านไปสู่รอบถัดไปได้ แน่ๆว่า ในฐานะผู้ฝึกสอน ผมขอรับไม่ถูกถูกใจแต่เพียงผู้เดียว ด้วยเหตุว่าผมบริหารจัดแจงกลุ่มได้ไม่ดีพอนี่เป็นรายการแรกอย่างเป็นทางการ

UFABETWINS ที่ผมคุมกลุ่มชุดนี้ (ยู-23) ก็เห็นด้วยว่าตามตรงว่า นักฟุตบอลของพวกเรายังมีจุดที่จำต้องปรับปรุงขึ้นไปอีกพอควร ก็มีความรู้สึกว่านักฟุตบอลทุกคนคงจะรู้สึกตัวกันดี และก็จำต้องรอกระตุ้น เพื่อยกฐานะตนเองไปๆมาๆกกว่านี้ขอรับยิ่งกว่านั้น

ผู้จัดการทีมฟุตบอลคนญี่ปุ่น ยังเอ๋ยถึงจังหวะจุดลูกโทษที่ นันท์ ม่วงสวย เซฟได้แล้ว แม้กระนั้นผู้ตัดสิน กลับให้ เวียดนาม ยิงใหม่ กระทั่งเป็นประตูตีเสมอ 2-2 ว่า ไม่ว่ายังไงก็ดี คำวินิจฉัยเป็นสิ่งที่พวกเราจะต้องฟัง ก็สารภาพว่าน่าเสียดาย ด้วยเหตุว่าในเวลานั้น ความรื่นเริง (ม่วงสวย) มีปฏิกิริยาที่ก็ดีแล้ว แล้วก็เซฟจุดลูกโทษทีแรกได้ก่อน

No comments:

Post a Comment