Saturday, December 7, 2019

UFABETWINS สุนัขจิ้งจอกตระเตรียมจับ’ตาหวาน’ยืดคำสัญญาใหม่

UFABETWINS

แท็บลอยด์อังกฤษเผยออกมาว่าเลสเตอร์ สิตี้จัดแจงเสนอคำสัญญาใหม่ให้เบรนดินแดน ร็อดพบร์สผู้จัดการทีมฟุตบอลตาหวานใคร่ครวญภายหลังกลายเป็นข่าวสารกับอาร์เซน่อลผู้จัดการทีมฟุตบอลไอร์แลนด์เหนือทำผลงานเข้าตาตั้งแต่แมื่อย้ายจากกลาสโกว

เซลว่ากล่าวกมาอยู่ในคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมเมื่อฤดูก่อนทำให้เขากลายเป็นจุดมุ่งหมายของ”ปืนใหญ่”ที่กำลังหาคนไปแทนอูไน เอเมปรี่ผู้ฝึกสอนวัย 46 ปีลงหมึกในคำสัญญายาวจนกระทั่งปี 2022 พร้อมรับค่าจ้าง ล้านปอนด์ต่อปีตอนย้ายมาคุม”หมาจิ้งจอกไทย”และก็พาทีมรั้งตำแหน่งรองผู้นำฝูงพรีเมียร์ลีกขณะนี้รายงานเปิดเผยว่าเลสเตอร์กำลังไตร่ตรองขยายข้อตกลงกับร็อดพบร์สเพื่อเขาฝากอนาคตไว้กับสมาคมในระยะยาวถัดไปเมื่อโดนถามเรื่องกระแสข่าวลือกับอาร์เซน่อลนั้น

UFABETWINS

อดีตกาลนายใหญ่หงส์แดงตอบว่า”ผมเป็นสุขด้วยเหตุนั้นผมไม่มีความจำเป็นต้องไปที่อื่นๆ”“ผมรู้สึกว่าตรรกะอย่างนี้อาจจะบอกคุณได้ ผมทราบว่ามันมีกระแสข่าวลือออกมาแต่ว่าเพราะอะไรผมถึงต้องการย้ายออกจากเลสเตอร์ สิตี้เวลานี้กันเล่า?” “ใจความแน่ชัด

ผมตกลงใจเมื่อ เดือนที่แล้วว่าจะมาตรงนี้โดยมีจุดหมาย เป้าหมายเด่นชัดมากมายๆว่าผมต้องการช่วยชมรมที่นี้เดินหน้าไปจากที่ตอนผมเข้ามา รวมทั้งด้วยนักฟุตบอลกลุ่มนี้ผมมีความรู้สึกว่ามันมีสมรรถนะเป็นอย่างมาก”

No comments:

Post a Comment