Sunday, December 8, 2019

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์ บอกอะไรไม่ออกข้างหลัง’ปืน’พังทลายคาบ้าน

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์

เอคโคนร์ เบเญริน ฟูลแบ๊คกลุ่มอาร์เซนอล เห็นด้วยว่าเขากล่าวอะไรแทบจะไม่ออกข้างหลังกลุ่มของเขาเปิดบ้านแพ้ ไบรท์ตัน

แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 และก็เป็น ครั้งติดกันที่พวกเขาหาความมีชัยมิได้กองทัพ”ปืนใหญ่”ที่เล่นอย่างไร้ความอยากเปิดบ้านแพ้กลุ่มที่ชื่อชั้นด้อยกว่าอย่าง ไบรท์ตัน 2-1 รวมทั้งสร้างสถิติแพ้ใครกันแน่ นัดหมายติดในทุกรายการ ซึ่งเป็นครั้งแรกตั้งแต่แมื่อปี 1977 แล้วก็ทำให้พวกเขารั้งชั้น

10 เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์ ของตารางคะแนนถัดไปโดยเบเญริน เองก็เห็นด้วยว่าเขาไม่สามารถที่จะจะชี้แจงอะไรได้ข้างหลังเกมดังกล่าวข้างต้น“ผมไม่ทราบจะบอกอะไรจริงๆผมมีความคิดว่าอะไรก็แล้วแต่ที่พวกเราทำไปมันออกมาไม่ดีสักอย่าง” เบเญริน กล่าวกับ“กลุ่มของพวกเราก็เพียรพยายามทำให้ยอดเยี่ยมแล้ว พวกเราสร้างช่องทางได้

พวกเรายอมรับได้ดี แม้กระนั้นดูราวกับว่าพวกเราอยากได้จังหวะมากเกินความจำเป็นเพื่อจะได้ประตู รวมทั้งกลุ่มตรงกันข้ามยิงได้เมื่อใดก็ตามได้โอกาส”“ผมกล่าวอะไรไม่ออกเลยจริงๆนักฟุตบอลทุกคนเต็มกำลัง 100% เมื่อลงสู่สนาม พวกเราต้องการจะชนะและก็ทำสุดกำลังจริงๆ”“ผมมีความรู้สึกว่ากลุ่มของพวกเรามีพลังงานเต็มเปี่ยม

มันเป็นอะไรที่ยากจริงๆแม้กระนั้นพวกเราก็จำเป็นต้องก้าวถัดไป ผมแน่ใจว่าคำตอบมันจะมาวันใดวันหนึ่ง”“บางโอกาสบอลก็เสมือนชีวิตคน มันมีขึ้นมีลง ผมเคยได้แชมป์ตรงนี้ มีอีกทั้งฤดูที่ดีและไม่ดี”

No comments:

Post a Comment