Saturday, December 7, 2019

UFABETWINS ประกาศมอบข้อตกลง’ตาหวาน’ยาวถึงปี 2025

UFABETWINS

ผลงานยอดเยี่ยมอย่างงี้จำเป็นต้องรีบมอบรางวัลเมื่อเลสเตอร์ สิตี้ประกาศต่อสัญญาเบรนดินแดน รอดพบร์สที่ปรึกษาตาหวานยิงยาวไปจนกระทั่งปี

2025 รอดพบร์สทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจนับจากเข้ามารับตำแหน่งคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยมเมื่อกุมภาพันธ์ รวมทั้งกำลังพาเลสเตอร์บินสูงด้อยกว่าผู้นำฝูงของพรีเมียร์ลีก ผลงานแบบงี้หนีไม่พ้นการเป็นข่าวกับอาร์เซน่อลที่กำลังมองหาผู้จัดการทีมฟุตบอลใหม่

แม้กระนั้นไม่มีอะไรให้จะต้องกลุ้มอกกลุ้มใจเมื่อ”สุนัขจิ้งจอก”รีบดำเนินงานจับที่ปรึกษาของพวกเขาต่อสัญญาอย่างเร็ว คำสัญญาเดิมของรอดพบร์สยาวจนกระทั่งปี 2022 UFABETWINS แต่ว่าการต่อสัญญาทีนี้ทำให้คำสัญญาของเขายาวไปจนกระทั่งปี 2025 แทน “ในเวลาที่ผมตกลงใจมาเลสเตอร์ก็เป็นด้วยเหตุว่าผมตื่นเต้นกับแนวทางที่สมาคมเลือกรวมทั้งช่องทางที่กำลังจะได้ถ่ายทอดประสบการณ์ของผม

ผมมาตรงนี้ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบบางสิ่งบางอย่างให้กลุ่มและก็ช่วยสร้างสมาคมเพื่ออนาคต”รอดพบร์สกล่าว“ผมได้รับแรงสนุนอันยอดเยี่ยมจากคุณท็อปประธานสมาพันธ์, จากซูซาน วีแลนซีอีโอ, จากจอน รัดกิ้นผู้อำนวยการบอลแล้วก็จากทุกคนที่สมาพันธ์”“ผมได้รับตกทอดกลุ่มสตาฟฟ์อันดีเลิศที่อุทิศตัวให้กับความเจริญก้าวหน้ารวมทั้งทำให้ดีกลุ่มดียิ่งขึ้น

พวกเรายังมีกรุ๊ปนักฟุตบอลที่ร่วมงานกันแต่ละวันได้อย่างสุขใจ”

No comments:

Post a Comment