Saturday, December 7, 2019

วิธีหาเงินจากการพนัน “เพียร์สัน” ผู้จัดการทีมฟุตบอลใหม่คุมจนกระทั่งจบฤดูกาล

วิธีหาเงินจากการพนัน

“แตนก่อกวน” วัตฟอร์ด คาดว่าจะตั้ง ไนเจล เพียร์สัน เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่แทนที่ กิเก้ ซานเชซ ฟลอเรซ ที่พึ่งถูกปลดพ้นตำแหน่งไปเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้านี้

ตามรายงานข่าวสารจาก สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีสมัยก่อนที่ปรึกษาเลสเตอร์ สิตี้ ในวัย 56 ปี ตระเตรียมมีชื่อเป็นผู้จัดการทีมรายที่ ของกลุ่มวัตฟอร์ดในฤดูกาลนี้ รวมทั้งคาดว่าจะลงลายลักษณ์อักษรระยะสั้นจวบจนกระทั่งถึงเพียงแค่จบฤดูกาลแค่นั้นซานเชซ

ฟลอเรซ พึ่งจะถูกไล่ออกไปเมื่อวันอาทิตย์ ข้างหลังพาทีมแพ้ต่อเซาแธมป์ตัน 2-1 ถือว่าเป็นการหวนกลับกลับมาทำทีมครั้งลำดับที่สอง ที่มีช่วงเวลาสั้นมากมายเพียงแค่ 90 วันแค่นั้นโดยเขาเข้ามาทำทีมต่อจาก ฆาบี้ กราเซีย ที่ถูกไล่ออกไปเมื่อกันยายนสำหรับ

วิธีหาเงินจากการพนัน เพียร์สัน คุมกลุ่มระดับพรีเมียร์ลีกหนสุดท้ายที่เลสเตอร์ ก่อนที่จะถูกไล่ออกเมื่อปี 2015 โดยมี เคลาดิโอ รานิเอปรี่ ทำทีแทน ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมากลุ่มหมาจิ้งจอกจะช็อกโลกครองแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอบครองได้ในปีถัดมาหลังจากนั้น เพียร์สัน ได้โอกาสไปคุมดาร์บี้ช่วงสั้นๆ5

เดือน ก่อนที่จะแยกทางกันด้วยความเห็นชอบในต.ค. ปี 2016 แล้วก็ไปคุมกลุ่ม โอเอช ลูเวิน ในเบลเยียม รวมทั้งถูกไล่ออกในปี 2019เดี๋ยวนี้ วัตฟอร์ด ได้แต่ง เฮย์เด้น มูลลิ้นส์ รักษาการณ์คุมกลุ่มชุดใหญ่ไปพลางๆในนัดหมายเลสเตอร์ สิตี้ วันพุธนี้ รวมทั้งสมาคมการันตีจะหากุนซือใหม่มาแทนที่ในเวลาอันใกล้นี้

No comments:

Post a Comment