Thursday, December 5, 2019

แทงบอลคาสิโน อ็องโตนี่ ขอทำประตูพิสูจน์ว่าตัวเองก็เยี่ยมไม่แพ้คนใดกันแน่

แทงบอลคาสิโน

อ็องโตนี่ มาร์กสิยาล กองหน้าแมนยู ออกมาแสดงความมั่นใจและความเชื่อมั่นว่า เขาพร้อมแล้วที่จะแสดงให้โลกได้มีความคิดเห็นว่าเขานี่แหละเป็นหนึ่งในยอดกองหน้าของพรีเมียร์ลีก

จากรายงานของ เมื่อ เดือนธันวาคม 2562 สำหรับ กองหน้าวัย 23 ปีนั้น พึ่งจะกลับมาสวมเบอร์ ให้ แมนยู อีกรอบในช่วงฤดูกาลนี้ โดยทาง โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชาร์ มั่นหมายให้เขาเล่นเป็นหัวหอกตัวหลักของกลุ่ม แต่ทว่าเจ้าตัวก็มีอากรเจ็บออดๆแอดๆก่อกวนตลอด ถึงกระนั้นก็ยิงสร้างผลงานลงไปในสนามไป

12 นัดหมาย ยิงได้ ประตู บวกกับอีก แอสซิสต์ แทงบอลคาสิโน อ็องโตนี่ มาร์กสิยาล บอกว่า ในช่วงเวลาที่ผมย้ายมาอยู่กับ แมนยู ในช่วงเวลานั้นผมยังเป็นเพียงแค่ดาวรุ่ง แต่ว่ามาถึงในขณะนี้มันผ่านมา ปีแล้ว และก็ผมต้องการที่จะแสดงให้ทุกคนได้มีความเห็นว่าปัจจุบันนี้ผมเติบโตมากยิ่งกว่าเดิมแล้ว

แล้วก็ผมสามารถยืนได้ด้วยสองขาของผมผมมีความเจริญที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งจากนี้ผลงานของผมจะเป็นตัวระบุว่าผมนี่แหละยอดเยี่ยมในกองหน้าที่เหมาะสมที่สุดของพรีเมียร์ลีก รวมทั้งอย่างที่บอกก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาผมยังเด็ก

แม้กระนั้นช่วงนี้ผมโตแล้ว และก็ผมอยากได้พิสูจน์ตนเองให้โลกได้มองเห็นดังนี้ อ็องโตนี่ มาร์กสิยาล ย้ายจาก โมนาโก มาอยู่กับ แมนยู เมื่อปี 2015 แล้วก็ลงไปในสนามไปแล้วทั้งหมด 186 นัดหมาย ยิงได้ 53 ประตู

No comments:

Post a Comment