Sunday, December 1, 2019

ผลบอลเมื่อคืนพรีเมียร์ลีก ปืนดู “พอเพียงช” เป็นตัวเลือกน่าไว้วางใจสุด

ผลบอลเมื่อคืนพรีเมียร์ลีก

ภายหลังจากอาร์เซนอลปลด อูไน เอเมปรี่ พ้นจากตำแหน่ง หัวข้อข่าวสารที่ตามออกมาก็คือ ผู้ใดจะเป็นผู้จัดการทีมคนถัดไปในกลุ่มปืนใหญ่

ปัจจุบัน เดวิด ออร์นสไตน์ นักข่าวคนที่ใครๆก็รู้จัก จาก The Athletic กล่าวมาว่า กลุ่มปืนใหญ่กำลังไตร่ตรอง เมาริสิโอ ปอเชตตำหนิโน่ อดีตกาลที่ปรึกษาทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เป็นตัวเลือกที่น่าไว้ใจเยอะที่สุดพอเพียงช ในวัย 47 ปี

บรรลุเป้าหมายอย่างที่สุดกับการผลิตสเปอร์ส ขึ้นมาเป็นท็อป ของพรีเมียร์ลีกในช่วงเวลาคุมกลุ่ม ผลบอลเมื่อคืนพรีเมียร์ลีก ปีครึ่ง ก่อนที่จะถูกปลดพ้นตำแหน่งไปเมื่อช่วงกลางเดือนก่อนหน้าที่ผ่านมาปัจจุบัน The Athletic ได้ออกมาเผยออกมาว่า เดี๋ยวนี้ปอเชตตำหนิโน่

เป็นแผนการที่อาร์เซนอลอยากได้ตัวมาดำเนินการแทนที่ เอเมปรี่ ที่พึ่งถูกไล่ออกข้างหลังทำทีมสร้างผลงานแพ้ นัดหมายติด เสื่อมโทรมที่สุดตั้งแต่แมื่อปี 1992 ในสมัยของ จอร์จ เกรหมูแฮมสำหรับ เพียงพอช เผยตัวคราวแรกนับจากถูกปลดพ้นตำแหน่ง

เมื่อทาง SunSport กล่าวมาว่าเขาไปแลนดิ้งอยู่ที่ท่าอากาศยานมาดริดหากแม้ตัว เพียงพอช เองยังอยู่ในระหว่างพัก และไม่มีความชัดเจนว่าจะยอมเข้ามาคุมกลุ่มอาร์เซนอลโดยทันทีเลยไหม ซึ่งรวมถึงในทางของความเชื่อมโยงที่จะขาดสะบั้นจากทางฝั่งสเปอร์สในทันทีถ้าหากว่าเขาเห็นด้วยงานนี้

No comments:

Post a Comment