Saturday, December 7, 2019

mycww.org แม็คโทบอกรัก’น้าลูกกวาด’ขอทุ่มหมดตัวค้ำเก้าอี้

mycww.org

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดระเบิดแผล่บบอกถูกใจมากมายที่ได้ร่วมงานกับโอเล่ กุนที่นาร์ โซลชาร์และก็อยากช่วยทำให้กลุ่มเดินหน้าคว้าชัยโดยตลอด“ปีศาจร้ายแดง”คืนฟอร์มด้วยการเอาชนะท็อตแน่ม

ฮอทสเปอร์ 2-1 เมื่อกึ่งกลางอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แม้กระนั้นในช่วงเวลานี้พวกเขาจำเป็นต้องไปเยี่ยมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่เอว่ากล่าวฮัด mycww.org สเตเดี้ยมในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ผลงานการชนะ”ไก่เดือยทองคำ”ทำให้โซลชาร์คลายแรงกดดันลงภายหลังกลายเป็นข่าวสารว่าบางทีอาจโดนไล่ออกไล่ออกจากตำแหน่งแม็คโทมิเนย์บอกว่า”ผมมิได้อ่านเรื่องราวบนโลกอินเตอร์เน็ตหรือตามสื่ออะไรแบบงั้นมากมายก่ายกองหรอกนะ”“ในเกมนั้นมีผู้จัดกากลุ่มสองผู้ที่เคยเป็นผู้แทนของชมรมที่นี้

แล้วก็มีเพียงแค่ผู้เดียวเวลานี้”“แน่ๆว่ามันเป็นหน้าที่ของนักฟุตบอลที่จะลงไปรวมทั้งทำผลงานให้เยี่ยมที่สุดเพื่อเขา รวมทั้งหวังว่าพวกเราจะสามารถรีดฟอร์มการเล่นเพื่อเขาได้ เพราะเหตุว่าพวกเรารักเขา พวกเรารักเขากันทั้งทีมนั่นแหล่ะ”“ด้วยเหตุดังกล่าวหวังว่าพวกเราจะสามารถเริ่มทำฟอร์มการเล่นที่พวกเราเหมาะทำเป็นนะ”“หลายแต้มที่พวกเราพลาดไปในปีนี้มันมิได้สะท้อนถึงระดับผลงานของพวกเราเลย

ด้วยเหตุนี้หวังว่าพวกเราจะสามารถเดินหน้าถัดไปได้”

No comments:

Post a Comment